LVS Ascot School

Last updated: 23 มิ.ย. 2565  |  1140 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงเรียนประจำอังกฤษ_LVS_Ascot_London_School

LVS Ascot School  
โรงเรียนประจำใรอังกฤษ เขต Ascot เมือง ลอนดอน


 

แนะนำสถาบันการศึกษา

โรงเรียนประจำ LVS Ascot  (The Licensed Victuallers School)
โรงเรียนประจำ LVS Ascot School เป็นโรงเรียนสหศึกษา Ascot เขต Berkshire ประเทศอังกฤษ  โรงเรียนอยู่ใกล้กับลอนดอน และห่างจาก Royal Windsor เพียง 4 ไมล์และห่างจาก สนามบิน London Heathrow เพียง 20 นาที

โรงเรียนมีนักเรียนกว่า 900 คน มีทั้งเรียนท้องถิ่นจากเขต Surrey และ ลอนดอนเป็นส่วนใหญ่  ซึ่งมีอัตราส่วนนักเรียนท้องถิ่นต่อนักเรียนต่างชาติที่ 95:5 หรือประมาณ 50 คน สามารถรับนักเรียนประจำได้ที่ 200 คน  มีหอพักสำหรับเด็กชายและเด็กหญิงอายุ 7 ปีขึ้นไป 
 
โรงเรียนประจำ LVS Ascot (The Licensed Victuallers School) เป็นโรงเรียนที่รวบรวมนักเรียนความสามารถทุกแขนง มีทั้งแผนกประถมและมัธยมที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขวางและเป็นพื้นที่สีเขียว  โรงเรียนมีผลงานทางวิชาการที่โดดเด่นทั้งใน LVS Ascot Junior และ LVS Ascot Senior Schools นักเรียนที่เป็น Day School และนักเรียนประจำ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมหลักสูตรร่วมได้หลากหลาย
 

โรงเรียนมีผลงานโดดเด่น ด้านวิชาการ กีฬา ศิลปะ และด้านการแสดง พร้อมนำเสนอหลักสูตรที่ท้าทายด้วยกิจกรรมหลักสูตรร่วมที่หลากหลาย

การดูแลอภิบาลเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ LVS Ascot ในแผนก LVS Ascot Senior Schools นักเรียนจะถูกจัดสรรให้เข้าร่วมโปรแกรมของหอพัก มีครูประจำหอพัก House Master และ Mistresses ที่สนับสนุนโดยทีมงานอาจารย์ผู้สอนและดูแลทางด้านสวัสดิการและการพัฒนาการของนักเรียนอย่างใกล้ชิด ส่วนแผนกนักเรียน LVS Ascot Junior จะดูแลเด็กในระดับชั้นประถมศึกษา


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 

โรงเรียนอยู่ใกล้กับลอนดอน และห่างจาก Royal Windsor เพียง 4 ไมล์และห่างจาก สนามบิน London Heathrow เพียง 20 นาที

 

หลักสูตรที่เปิดสอน

เปิดรับนักเรียนต่างชาติเป็นนักเรียนประจำสำหรับ Year 7-13

 


ภาคการศึกษา
1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 3 เทอมได้แก่

  1. AUTUMN TERM September - December
  2. SPRING TERM January – April
  3. SUMMER TERM April – July


รายละเอียดที่พัก

หอพักนักเรียน
โรงเรียนประจำ LVS Ascot School  มีหอพักที่ยอดเยี่ยม สำหรับเด็กชายและเด็กหญิงอายุ 7 ปีขึ้นไป ที่เรียนแผนกประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลาย หรือ Sixth Form ภายในสถานที่ที่ทันสมัย สะดวกสบายและกว้างขวาง ใน Ascot, Berkshire โรงเรียนอยู่ใกล้กับวินด์เซอร์และสามารถเดินทางไปสนามบิน London, Heathrow และ Gatwick ได้อย่างง่ายดาย 


มีหอพักสำหรับนักเรียน 200 คน กับ 4 หอพักแยกชาย หญิง ซึ่งแต่ละห้องมีบรรยากาศเป็นของตัวเองและทีมงานที่เอาใจใส่พนักงานทุกคนในรั้ววิทยาเขตเดียวกัน
 
จุดมุ่งหมายของการอยู่หอพักประจำที่ LVS Ascot คือการพัฒนาบุคคลทั้งในด้านร่างกายจิตใจและสติปัญญาศีลธรรมทั้งในด้านสังคมและอารมณ์ ในบรรยากาศที่ให้กำลังใจในเชิงบวก ด้วยห้องพักอันทันสมัย พร้อมกับทีมงานที่ดูแลอย่างใกล้ชิดที่ได้รับการสนับสนุนจากรองหัวหน้าฝ่ายอภิบาลอยู่ให้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับเด็กนักเรียน

มีกิจกรรมในโรงเรียนและกิจกรรมนอกสถานที่มากมายที่ทำให้นักเรียนมีความสุขและสนุกสนานในช่วงเย็นและช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ LVS Ascot Boarding มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการเน้นการศึกษาและการพัฒนาความมั่นใจของนักเรียนในอนาคต

ส่วนอาจารย์ประจำหอพัก (houseparents) ของเราจะได้รับการสนับสนุนจากทีมคณาจารย์ประจำโรงเรียน และทีมแพทย์ประจำโรงเรียน เพื่อจัดกิจกรรมให้กับนักเรียนประจำสารพัดอย่างสมำเสมอในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงการจัดท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์และการท่องเที่ยวแบบ ไป-กลับในวันเดียวกัน ซึ่งอาจารย์หัวหน้าฝ่ายนักเรียนประจำผู้มีประสบการณ์จะเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด 
 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้