Mill Hill School

Last updated: 13 มี.ค. 2564  |  1408 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงเรียนประจำในอังกฤษ_โรงเรียนมัธยมในอังกฤษ_Mill_Hill_School_London

Mill Hill School
ลอนดอน โรงเรียนประจำอังกฤษ โรงเรียนมัธยมอังกฤษ 

แนะนำสถาบันการศึกษา

Mill Hill School โรงเรียนประจำอังกฤษ โรงเรียนมัธยมอังกฤษ  

โรงเรียนประจำ Mill Hill School แบบสหศึกษา ที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ  เป็นโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายแบบสหศึกษา ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1807 โดยแรกเริ่มก่อตั้งเป็นโรงเรียนประจำชายล้วนก่อนจะเปลี่ยนเป็นโรงเรียนประจำแบบสหศึกษาในปัจจุบัน โรงเรียนมีจำนวนนักเรียนประมาณ 800 คน มีนักเรียนต่างชาติประมาณ 60 คน โรงเรียนมีสัดส่วนของนักเรียนท้องถิ่นประเทศอังกฤษอยู่ประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์และมีนักเรียนต่างชาติประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์

โรงเรียนยินดีต้อนรับนักเรียนทุกคนตั้งแต่ อายุ 12 – 17 ปี โดยสามารถรับเป็นนักเรียนประจำเข้าอยู่ในหอพักของทางโรงเรียน

โรงเรียน Mill Hill School มีพื้นที่โดยรอบกว่า120 เอเคอร์ มีสภาพแวดล้อมที่สวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่ที่ The Ridgeway, Mill Hill Village, London ห่างจาก ใจกลางเมืองลอนดอนเพียง ระยะทาง 16 ก.ม หรือเดินทางเพียง 50 นาทีด้วยรถไฟ ที่สะดวกต่อการเดินทางไปยังสนามบิน Heathrow, Gatwick, Stansted และสนามบิน Luton  สามารถเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวผ่านทางมอเตอร์เวย์, รถประจำทาง และรถไฟใต้ดิน
 
โรงเรียนมีความเป็นเลิศทางวิชาการในหลากหลายสาขาวิชาการ รวมถึงด้าน วัฒนธรรม กีฬา และการพัฒนาสังคม เป็นต้น โรงเรียนส่งเสริม การเรียนที่เข้มข้น ความขยันขันแข็ง และความกระตือรือร้นในการเรียนและการส่งเสริมความเป็นผู้นำและความรับผิดชอบต่อตนเอง
 
โรงเรียนเชื่อมั่นว่าสภาพแวดล้อมที่ดีมีผลต่อการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิภาพ จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการเรียนการสอนที่ครบครันและดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบูรณะของอาคารเก่าแก่ Edwardian Marnham ในปี 2004 และการเปิดอาคาร Favell ในปี 2007 ที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์สำคัญ นอกจากนี้นักเรียนยังสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงเรียน อาทิเช่น สระว่ายน้ำ, สนามเทนนิส, สนามกีฬาในร่ม, ห้องสมุด และศูนย์ ICT
 
The Mount, Mill Hill International
ในส่วนของนักเรียนต่างชาติที่ภาษาอังกฤษยังอยู่ในระดับพื้นฐาน ที่ยังไม่สามารถเข้าเรียนในระดับมัธยมเต็มตัวได้ ทางโรงเรียนจะมีแผนกดูแลนักเรียนต่างชาติพิเศษที่แผนก The Mount, Mill Hill International เนื่องจากมีห้องเรียนขนาดเล็ก เหมาะสมสำหรับการพัฒนาทางด้านภาษาได้อย่างดียิ่งขึ้น นักเรียนต่างชาติจะได้เรียนภาษาควบคู่ไปกับวิชาการอื่นๆ เมื่อนักเรียนต่างชาติ มีความพร้อมทางด้านภาษามากขึ้นแล้วสามารถกลับเข้าไปเรียนที่ Mill Hill School ได้

โรงเรียนเปิดหลักสูตรระยะสั้น สำหรับในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนของประเทศอังกฤษ
เปิดรับนักเรียนเพื่อเข้าเรียนยังหลักสูตรช่วงปิดภาคเรียนระยะสั้น ซึ่งประกอบไปด้วยหลักสูตรภาษาอังกฤษ รวมถึงคลาสเรียนวิชาการต่างๆ เช่นวิชาเลข วิทยาศาสตร์ การกีฬา ดนตรี ดราม่าหรือกิจกรรมที่เกี่ยวกับด้านศิลปะต่างๆ แม้ว่าจุดเด่นของหลักสูตร คือความก้าวหน้าทางวิชาการสังคมที่หลากหลาย แต่ยังมีโปรแกรมกีฬาและกิจกรรมรวมถึงการทัศนศึกษาที่น่าตื่นเต้นและช่วยให้มั่นใจได้

นักเรียนจะได้ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องเรียนที่ทันสมัย หอพักภายในวิทยาเขตของโรงเรียน และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬามากมาย

นักเรียนจะได้รับการทดสอบระดับภาษาอังกฤษเมื่อมาถึงที่โรงเรียนแล้วและจะถูกจัดให้เข้าเรียนคลาสเรียนกับนักเรียนคนอื่นที่อยู่ในช่วงอายุเดี๋ยวกัน  นักเรียนจะได้เข้าร่วมทริปเพื่อทัศนศึกษายังที่ต่างๆในทุกสัปดาห์  การเรียนการสอนแบบระยะสั้นนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการประสบการณ์ในการเรียนในประเทศอังกฤษหรือเพื่อการเรียนต่อในระยะยาวในอนาคต

·        หลักสูตรระยะสั้นช่วงฤดูใบไม้ผลิ (April) ใช้เวลาเรียนประมาณ 1 ถึง 3 สัปดาห์
·        หลักสูตรระยะสั้นช่วงฤดูร้อน (July-August) ใช้เวลาเรียนประมาณ 2-8 สัปดาห์  

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 

ตั้งอยู่ที่ The Ridgeway, Mill Hill Village, London ห่างจาก ใจกลางเมืองลอนดอนเพียง ระยะทาง 16 ก.ม หรือเดินทางเพียง 50 นาทีด้วยรถไฟ ที่สะดวกต่อการเดินทางไปยังสนามบิน Heathrow, Gatwick, Stansted และสนามบิน Luton  สามารถเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวผ่านทางมอเตอร์เวย์, รถประจำทาง และรถไฟใต้ดิน

 

หลักสูตรที่เปิดสอน

เปิดรับนักเรียนต่างชาติเป็นนักเรียนประจำสำหรับ Year 7-13

ภาคการศึกษา
1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 3 เทอมได้แก่

  1. AUTUMN TERM September - December
  2. SPRING TERM January – April
  3. SUMMER TERM April – July

    รายละเอียดที่พัก


    หอพักนักเรียน
    นักเรียนประจำของโรงเรียน จะได้เรียนรู้วิธีการใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพและวิธีการจัดการเกี่ยวกับหน้าที่การเรียนและการใช้ชีวิต  ในทางเดียวกันนักเรียนประจำจะได้เปรียบทางด้านวิชาการที่ชัดเจน เพราะได้ทำกิจวัตรประจำวันในสภาพแวดล้อมที่มีกรอบและเรียนรู้จากการอยู่ร่วมกันเป็นทีม นักเรียนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์มากมาย ของกิจกรรมนอกหลักสูตร ซึ่งจะมีขึ้นนอกโรงเรีย่นและในโรงเรียนซึ่งถือได้ว่าโรงเรียนคือบ้านของพวกเขา นักเรียนจะได้พบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเต็มรูปแบบของความเป็นไปได้ทั้งหมดในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักเรียนประจำ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับชีวิตในมหาวิทยาลัย ในสภาพแวดล้อมที่อยู๋ร่วมกันและเพื่อนๆที่มาจากหลากหลายทางวัฒนธรรม

    ส่วนอาจารย์ประจำหอพัก (houseparents) ของเราจะได้รับการสนับสนุนจากทีมคณาจารย์ประจำโรงเรียน และทีมแพทย์ประจำโรงเรียน เพื่อจัดกิจกรรมให้กับนักเรียนประจำสารพัดอย่างสมำเสมอในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงการจัดท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์และการท่องเที่ยวแบบ ไป-กลับในวันเดียวกัน ซึ่งอาจารย์หัวหน้าฝ่ายนักเรียนประจำผู้มีประสบการณ์จะเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้