Roedean School

Last updated: 17 พ.ค. 2564  |  1040 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนต่ออังกฤษ_มัธยมอังกฤษ_Roedean_School

 Roedean School
โรงเรียนประจำหญิงล้วน เมือง ไบร์ทตัน


แนะนำสถาบันการศึกษา

โรงเรียนประจำ หญิงล้วน อังกฤษ Roedean School
โรงเรียนประจำ หญิงล้วน อังกฤษ Roedean School เป็นโรงเรียนเอกชนและโรงเรียนประจำสำหรับนักเรียนหญิงล้วน รับนักเรียนอายุตั้งแต่ 11-18 ปี โรงเรียนนี้เน้นสอนให้เด็กฝึกตัดสินใจ ฝึกให้เด็กเป็นผู้นำและสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นเป็นทีมได้ สอนให้เด็กมีความมั่นใจในตนเองและกล้าที่จะเรียนรู้จากข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น และให้เด็กมีความใฝ่รู้เพื่อเป็นเด็กที่ฉลาด นอกจากนั้น โรงเรียนยังสอนให้เด็กเห็นถึงความสำคัญของการอยู่ร่วมกันโดยตระหนักถึงความเท่าเทียมและความซื่อสัตย์ การให้ความเคารพและการยอมรับในความคิดเห็นของผู้อื่น ความเห็นอกเห็นใจและการให้อภัย

นักเรียนต่างชาติของโรงเรียนแห่งนี้คิดเป็น 45% ของเด็กนักเรียนทั้งหมด ในจำนวนนี้มีนักศึกษาหญิงจาก 30 ประเทศทั่วโลก แต่ที่มากที่สุดได้แก่ แคนาดา อเมริกา  รัสเซีย  ฮ่องกง จีน ไนจีเรีย และนักเรียนจากประเทศอื่นๆมากมาย

จาก Independent Schools Inspectorate (ISI) Report ในปี 2011 มีรายงานว่าผลการเรียน GCSE ของนักเรียนจาก Roedean ได้คะแนนดี อันเป็นผลมาจากการพัฒนาความสามารถของเด็กนักเรียนที่มีมาตั้งแต่ Year 7 ถึง Year 11 จึงทำให้มีประสิทธิภาพโดยเฉลี่ยสูงกว่าเด็กนักเรียนจากโรงเรียนอื่นๆ ที่มีความสามารถเท่ากัน ส่วนผลการสอบ A Level ของเด็กนักเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ก็เป็นที่โดดเด่นเมื่อเทียบกับนักเรียนโรงเรียนอื่นๆ    

 

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 

 

โรงเรียนประจำ หญิงล้วน อังกฤษ Roedean School ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันออกของเมือง Brighton มองเห็นวิวท่าเรือ และทิวทัศน์ของเมือง Brighton ที่สวยงามจากฝั่งตะวันตกของโรงเรียน  มีหมู่บ้าน Rottingdean พร้อมกังหันลมและสนามกอล์ฟ ซึ่งอยู่แนวชายฝั่งไปทางทิศตะวันออกการเดินทางสามารถมาได้ทั้งทางรถยนต์และทางรถไฟ หากมาทางรถไฟ ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจากสถานีรถไฟ


หลักสูตรที่เปิดสอน

  • Lower School (Year 7, 8, 9) รับเด็กนักเรียนหญิงที่มีอายุตั้งแต่ 11 – 13 ปี  
  • GCSE (Year 10, 11) รับเด็กนักเรียนหญิงที่มีอายุตั้งแต่ 14 – 16 ปี
  • Sixth Form สำหรับนักศึกษาหญิงที่มีอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป 

ภาคการศึกษา

1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 3 เทอมได้แก่

  1. AUTUMN TERM September - December
  2. SPRING TERM January – April
  3. SUMMER TERM April – July


รายละเอียดที่พัก

หอพักนักเรียน
นักเรียนประจำของโรงเรียน จะได้เรียนรู้วิธีการใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพและวิธีการจัดการเกี่ยวกับหน้าที่การเรียนและการใช้ชีวิต  ในทางเดียวกันนักเรียนประจำจะได้เปรียบทางด้านวิชาการที่ชัดเจน เพราะได้ทำกิจวัตรประจำวันในสภาพแวดล้อมที่มีกรอบและเรียนรู้จากการอยู่ร่วมกันเป็นทีม นักเรียนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์มากมาย ของกิจกรรมนอกหลักสูตร ซึ่งจะมีขึ้นนอกโรงเรีย่นและในโรงเรียนซึ่งถือได้ว่าโรงเรียนคือบ้านของพวกเขา นักเรียนจะได้พบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเต็มรูปแบบของความเป็นไปได้ทั้งหมดในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักเรียนประจำ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับชีวิตในมหาวิทยาลัย ในสภาพแวดล้อมที่อยู๋ร่วมกันและเพื่อนๆที่มาจากหลากหลายทางวัฒนธรรม

ส่วนอาจารย์ประจำหอพัก (houseparents) ของเราจะได้รับการสนับสนุนจากทีมคณาจารย์ประจำโรงเรียน และทีมแพทย์ประจำโรงเรียน เพื่อจัดกิจกรรมให้กับนักเรียนประจำสารพัดอย่างสมำเสมอในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงการจัดท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์และการท่องเที่ยวแบบ ไป-กลับในวันเดียวกัน ซึ่งอาจารย์หัวหน้าฝ่ายนักเรียนประจำผู้มีประสบการณ์จะเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้