INTO UK

Last updated: 16 ส.ค. 2564  |  1252 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนต่ออังกฤษ_Study_in_UK_INTO_Higher_Educucation

สถาบัน INTO UK
เรียนภาษา เรียนหลักสูตรเตรียมความพร้อมเพื่อที่จะเข้าสู่ ระดับปริญญาตรีในอังกฤษ


แนะนำสถาบันการศึกษา

สถาบัน INTO UK อังกฤษ 
INTO UK INTO เสนอโอกาสทางการศีกษาให้นักเรียนต่างชาติในการเติมเต็มจุดหมายด้านการศึกษาและประสบความสาเร็จในการเรียนที่มหาวิทยาลัยชั้นนา ด้วยความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัย partners ของ INTO USA เราได้สร้างเครือข่ายการเรียนรู้ ชั้นยอดที่เราจัดหาไว้เพื่อความต้องการเฉพาะของนักศึกษาต่างชาติ ซึ่งช่วยสร้างประสบการณ์การศึกษาที่ไม่รู้ลืม

การเป็นนักเรียนของหนึ่งในสถาบันของเรา นักเรียนจะได้รับประโยชน์จากการลงทุนอย่างยั่งยืนในตึกเรียนและสภาพแวดล้อมที่ทันสมัย สื่อการเรียนการสอนที่ครบครันด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ห้องเรียนขนาดเล็กและ Student support ส่วนบุคคล เราลงทุนในประสบการณ์การศึกษาเพื่อช่วยนักเรียนให้ประสบความสำเร็จและเตรียมความพร้อมคุณเพื่อการศึกษาต่อให้มหาวิทยาลัยที่คุณต้องการ

เหตุผลที่ต้องเลือก INTO
ในแต่ละปีเด็กนักเรียนต่างชาติกว่าพันคนได้เลือกเรียนกับ INTO เพื่อเตรียมความพร้อมและประกันที่นั่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหรัฐอเมริกานี่เป็นเพียงเหตุผลบางประการดังนี้   

  • ความสัมพันธ์อันดีกับมหาวิทยาลัยระดับโลก
  • ความสำเร็จของนักเรียนที่ได้รับการรับรองการศึกษาต่อกับมหาวิทยาลัยจำนวนมาก
  • การลงทุนกับประสบการณ์การเรียนรู้ในศูนย์การเรียนรู้ที่ทันสมัย
  • สถานะการเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยซึ่งสามารถใช้สิ่งอานวยความสะดวกภายในวิทยาเขตของมหาวิทยาลัย
  • คอร์สที่หลากหลายที่รวมถึงปริญญาตรีและโทที่ทันสมัย
  • คุณภาพการสอนระดับสูงในวิชาที่เกี่ยวเนื่องกับทางมหาวิทยาลัย
  • สัดส่วนการสอนที่ดี โดยมีครูผู้สอนหนึ่งคนต่อนักเรียนเก้าคน 1 : 9
  • ขั้นตอนที่สมัครและการติดตามผลที่ง่ายดาย
  • การช่วยเหลือส่วนตัวตั้งแต่การสมัครจนถึงเมื่อเรียนจบและหลังจากนั้น


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง
 

 


1. University of East Anglia (UEA) เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่มีการสอนและการวิจัยระดับยอดเยี่ยมในอังกฤษ และเป็นหนึ่งใน 20 มหาวิทยาลัยชั้นนาของสหราชอาณาจักร ทางมหาวิทยาลัยภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับการรับเลือกให้เป็นหนึ่งในห้าของมหาวิทยาลัยที่เด็กนักเรียนพึงพอใจมากที่สุดต่อเนื่องกันเป็นเวลาห้าปี ซึ่งตอกย้าประโยคที่ว่า “การหานักเรียนที่มีความสุขกว่านักเรียนที่เรียนใน UEA นั้นหายากยิ่ง” มหาวิทยาลัยตั้งอยู่บนพื้นที่สีเขียวกว่า 300 เอเคอร์ เพียงแค่ 2 ไมล์จากกลางใจเมืองประวัติศาสตร์ของ Norwich University of East Anglia ให้ประสบการณ์ทางการเรียนระดับworld class ภายในวิทยาเขตที่สวยงามและปลอดภัย

2. University of Exeter (EXE) เป็นมหาวิทยาลัยดีเด่นอันดับ 10 ของอังกฤษจากการจัดอันดับโดย Times และติดอันดับ Top 10 มหาวิทยาลัยที่นักเรียนพึงพอใจสูงสุดในสหราชอาณาจักร เป็นมหาวิทยาลัยที่ตั้งอยู่บนหนึ่งในวิทยาเขตที่สวยที่สุดในอังกฤษ University of Exeter เปิดสอนระดับปริญญาในหลากหลายสาขา และมากกว่า 19 วิชาเป็น Top 10 ของประเทศอังกฤษ ซึ่งรวมถึงวิชา วิศวกรรมทั่วไป เศรฐษศาสตร์ รัฐศาสตร์ จิตวิทยา และวิทยาศาสตร์การกีฬา ทางมหาวิทยาลัยลงทุนมากกว่า 275 ล้านปอนด์ในสองปีหน้ากับวิทยาเขต Streatham และ Exeter เป็น “เมืองที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิต”

3. Newcastle University เป็นหนึ่งในสถาบันชั้นเยี่ยมด้านวิชาการของอังกฤษและเป็นสมาชิกแรกเริ่มของ Russell Group ซึ่งเป็นองค์กรของมหาวิทยาลัยด้านการค้นคว้าวิจัยระดับเข้มข้นในสหราชอาณาจักร Newcastle Universityมีชื่อเสียงโดดเด่นระดับโลกด้านการวิจัยและการสอนในหลากหลายสาขาวิชา Newcastle Universityเป็นมหาวิทยาลัย Top 20 ในอังกฤษสาหรับนายจ้างที่ต้องการบัณฑิตคุณภาพสูง อีกทั้งมหาวิยาลัยยังได้รับรางวัลด้าน career service ยอดเยี่ยมในการช่วยให้นักศึกษาโดดเด่นกว่าคู่แข่งในการสมัครงาน

4. The University of Manchester เป็นมหาวิทยาลัยที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในสหราชอาณาจักร ด้วยชมรมนักศึกษาต่างชาติที่มีมากกว่า 600 ประเทศทั่วโลก ทางมหาวิทยาลัยอยู่ในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาอย่างต่อเนื่องในระยะเวลากว่า 200 ปี ใน Shanghai Jiao-Tong University world ranking ซึ่งจัดลาดับมหาวิทยาลัยชั้นนาของโลก The university of Manchesterได้รับเลือกเป็นมหาวิทยาลัยลับที่ 5 ในสหราชอาณาจักร ลาดับที่ 9ในยุโรป และลาดับที่ 44ในโลก ทางมหาวิทยาลัยมุ่งมั่นที่จะอยู่ใน Top 25 ของสถาบันการศึกษาและการวิจัยระดับโลกภายในปี 2015 ไม่มีเวลาไหนที่จะเหมาะไปกว่าการเลือกเป็นนักศึกษาของ The university of Manchesterเท่าเวลานี้

5. INTO Manchester Metropolitan University เปิดสอนคอร์สก่อนเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัย Manchester Metropolitan University เเละอื่นๆที่หลากหลายเพื่อเตรียมความพร้อมนักศึกษาให้ประสบความสาเร็จในการเข้าศึกษาต่อได้ในมหาวิทยาลัยชั้นเยี่ยมของอังกฤษ INTO Manchester อยู่ในตึก Bridge Water House ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองยอดนิยมและเป็นเมืองนักศึกษาที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร INTO Manchester มีสิ่งอานวยความสะดวกชั้นนำรวมถึงห้องสมุดที่ครบครัน ศูนย์การค้นคว้า และห้องคอมพิวเตอร์ โดยนักเรียนจะได้รับการสอนโดยคุณครูผู้ได้รับการรับรองและมากประสบการณ์ และมีทีมบริการช่วยเหลือนักเรียนตลอดระยะเวลาของการเรียน

6. University of Sterling มหาวิทยาลัยอุทิศตนเพื่อมอบทักษะการจ้างงานตลอดชีวิตให้กับนักศึกษา ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จด้านวิชาการเท่านั้น แต่ยังเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับอาชีพในอนาคตด้วย ด้วยจำนวนนักศึกษา 20% จากต่างประเทศ University of Stirling  มีทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม – ใกล้กับกลาสโกว์และเอดินบะระ เมืองที่ใหญ่ที่สุดของสกอตแลนด์ Stirling เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำ Top 30 แห่งในสหราชอาณาจักร (Guardian University Guide 2021) และ Sports University of the year (The Times และ The Sunday Times Good University Guide 2020) – หรือมหาวิทยาลัยชั้นนำของสกอตแลนด์อีกแห่ง

7. Queen’s University Belfast เป็นสมาชิกของ Russell Group เป็นหนึ่งใน 20 มหาวิทยาลัยด้านการวิจัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร ทางมหาวิทยาลัยนาเสนอการวิจัยระดับโลกและโอกาสทางการศึกษาบนวิทยาเขตที่นักศึกษาจะได้รับประสบการณ์ทางการเรียนระดับ first-classและสิ่งอานวยความสะดวกที่ทันสมัย เมือง Belfast เป็นที่รู้จักในความเป็นมิตรและการต้อนรับที่อบอุ่นซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นเมืองที่ปลอดภัยเป็นอันดับสองของสหราชอาณาจักรและเมืองที่คุ้มค่าแก่การศึกษามากที่สุดโดย British Council 

8. University of East Anglia London (UEA London)  นำความโดดเด่นด้านการศึกษาของ University of East Anglia ซึ่งเป็นหนึ่งใน 20 มหาวิทยาลัยชั้นนาในอังกฤษมาอยู่ ณ ถิ่นศูนย์กลางด้านการเงินในลอนดอน ที่UEA London นักศึกษาสามารถเรียนวิชาเฉพาะของปริญญาตรีและปริญญาโทในด้านธุรกิจ ความคิดสร้างสรรค์ การฑูต และสิ่งแวดล้อม เพียงแค่ไม่กี่นาทีจาก London Liverpool Street Station ด้วยการเดินเท้า วิทยาเขตในลอนดอนสามารถรองรับนักศึกษาด้วยสิ่งอานวยความสะดวกชั้นเยี่ยมกว่า 1,000 คน 

9. City University London เป็นมหาวิทยาลัยระดับโลกและมีสัดส่วนนักเรียนต่างชาติมากที่สุดเมื่อเทียบกับมหาวิทยาลัยอื่นในสหราชอาณาจักร โดยมีนักศึกษาจากกว่า 160 ประเทศทั่วโลก City University Londonมีชื่อเสียงด้านการจ้างงานของบัณฑิตทั้งยังมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับสถาบันทางการเงินและธุรกิจชั้นนา ทาให้ปริญญาจาก City University Londonไม่เพียงได้รับการตอบรับจากตัวนักศึกษา หากรวมถึงความคาดหวังของนายจ้างอีกด้วย

10. University of Kent ก่อตั้งขึ้นในปี 1965 มีวิทยาเขต 2 แห่ง แห่งหนึ่งในเมือง Canterbury อันเก่าแก่ ซึ่งมีแหล่งมรดกโลกของ UNESCO 3 แห่ง และอีกแห่งใน Medway หนึ่งชั่วโมงจากลอนดอนโดยรถไฟความเร็วสูง Kent ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นมหาวิทยาลัย Top 400 อันดับแรกของโลก (QS World University Ranking 2022) และคณะวิชาธุรกิจของ Kent ได้รับการรับรองเป็นระดับ triple accreditation crown อันทรงเกียรติ

 
หลักสูตรที่เปิดสอน

International Foundation
โปรแกรมการศึกษาด้านวิชาการที่เตรียมความพร้อมเพื่อที่จะเข้าสู่การเรียนปีที่หนึ่ง หรือปีที่สอง ในระดับปริญญาตรีในหลายสาขา ณ มหาวิทยาลัยที่มีการร่วมมือกับINTO โปรแกรม International Foundation ของเราได้รับการยอมรับในการเข้าตรงกับหลายมหาวิทยาลัยชื่อดังในสหราชอาณาจักร รายวิชาที่เปิดรับเช่น บัญชี สถาปัตยกรรม บริหาร เศรษฐศาสตร์ วิศวกรรม สุขภาพ มนุษย์ศาสตร์ สังคมศาสตร์ กฏหมาย คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์

International Year One 
เทียบเท่ากับการเรียนปีแรกของการศึกษาระดับปริญญาตรี เพื่อเตรียมตัวเพื่อเข้าสู่ปีที่สองของระดับปริญญาตรีในสาขา สถาปัตยกรรม ธุรกิจ จิตวิทยาและอื่นๆ อีกมากมาย สามารถสำเร็จการศึกษาในเวลาเดียวกันกับนักเรียนในประเทศอังกฤษ 
  
Newton Programme: A-levels at university
การศึกษา A-levelที่แรกที่มีการสอนภายในวิทยาเขตของมหาวิทยาลัย Newton Programme เหมาะสำหรับนักเรียนที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสูงในการเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาขั้นสูงหรือโรงเรียนแพทย์ชั้นนำ

A-Levels
โปรแกรม A-levels เน้นสอนวิชาในด้านสังคมศาสตร์เพื่อให้เทียบเท่ากับความรู้ของนักเรียนอังกฤษก่อนการเริ่มต้นเรียนปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร

Diploma
โปรแกรม Diploma เที่ยบเท่ากับการเรียนปีหนึ่ง (หรือปีที่สองในสก๊อตแลนด์) ระดับปริญญาตรีในสหราชอาณาจักร และเตรียมความพร้อมเพื่อให้เข้าตรงสู่ปีสอง (หรือปีสามในสก็อตแลนด์) ในรายวิชาที่เกี่ยวเนื่องกับการบริหารและวิศวกรรมศาสตร์ ณ มหาวิทยาลัยที่มีการร่วมมือกับ INTO

English Language Courses
INTO มีคอร์สเรียนภาษาระยะสั้นที่เปิดสอนทั้งปีในการเตรียมความพร้อมนักเรียนต่างชาติที่ภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาหลักในการสื่อสาร ทั้งด้านวิชาการเพื่อที่จะเข้าสู่มหาวิทยาลัยหรือเข้าสู่โปรแกรมวิชาการของ INTO หรือนักเรียนที่ต้องการจะพัฒนาความสามารถภาษาอังกฤษสาหรับการใช้ในชีวิตประจาวันหรือการพัฒนาส่วนบุคคล INTO นาเสนอคอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่หลากหลายซึ่งรวมถึง

  • ภาษาอังกฤษเพื่อศึกษาต่อปริญญาตรี
  • ภาษาอังกฤษเพื่อศึกษาต่อปริญญาโทและเอก
  • Pre-sessional English
  • ภาษาอังกฤษทั่วไป
  • เรียนภาษาภาคฤดูร้อน


รายละเอียดที่พัก

หอพักและโฮมสเตย์

1. หอพัก นักเรียนของ INTO จะได้อาศัยในสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายและทันสมัย จากที่พักเดินไปไม่กี่นาที่ก็ถึงที่ INTO ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างทันสมัย มีห้องน้ำในตัว มีอินเตอร์เน็ต มีห้องครัวให้สำหรับปรุงอาหาร นอกจากนี้ยังได้อยู่ในสังคมของนักศึกษาทำให้ได้เพื่อนใหม่มากมาย

2. โฮมสเตย์ ที่พักแบบโฮมสเตย์จะทำให้ได้สัมผัสวิธีชีวิตชาวอังกฤษ ที่INTO เราได้ช่วยคัดเลือกครอบครัวโฮมสเตย์อย่างพิถีพิถัน มีห้องนอนส่วนตัว โฮมสเตย์ จัดอาหาร 2 มื้อ ไว้ให้คือ มื้อเช้า กับ มื้อเย็น และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆในบ้าน บริการซักรีดหนึ่งครั้งต่อสัปดาห์



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้