Perth International College of English

Last updated: 13 พ.ค. 2564  |  898 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนต่อออสเตรเลีย_เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย_PICE_Perth

Perth International College of English (PICE)
เรียนภาษาอังกฤษในออสเตรเลีย เมือง เพริ์ธ 


แนะนำสถาบันการศึกษา

สถาบัน Perth International College of English (PICE) 
สถาบันภาษา PICE อยู่ที่เมืองเพริ์ธ ออสเตรเลีย ก่อตั้งในปี 2544 และได้พัฒนามาเป็นหนึ่งในสถาบันที่สอนหลักสูตรภาษาอังกฤษที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในออสเตรเลียตะวันตกและทั่วประเทศ

PICE ได้รับการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดโดยรัฐบาลระดับชาติและระดับรัฐ มีรหัสผู้ให้บริการ CRICOS: 02368G Perth International College of English เป็นสมาชิกของ English Australia และ Western Australian Private Education and Training Industry Association (WAPETIA)

สถาบัน PICE เน้นการเรียนการสอนแบบใกล้ชิด เจ้าหน้าที่ให้ความเป็นมิตรและอัธยาศัยดี มีนักเรียนที่มาจากฝั่งยุโรป ฝั่งลาตินอเมริกา และยุโรปตะวันออก มาก ทำให้ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ได้ใช้ภาษาอังกฤษตลอดเวลา

นักเรียนสามารถเรียนต่อยังวิทยาลัย ETI หรือ TAFE และมหาวิทยาลัยต่างๆได้โดยไม่ต้องสอบ IELTS เพิ่มเติมอีก หากจบในระดับภาษาอังกฤษที่เหมาะสมเพื่อเข้าเรียนต่อยังสถาบันอุดมศึกษาอื่นๆ

สถาบัน PICE ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเพริ์ธ ซึ่งมีความสะดวกในการเดินทาง ด้วยรถประจำทาง หรือ รถไฟสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้โดยสะดวก บริเวณโดยรอบของ สถาบันเต็มไปด้วยร้านอาหารร้านค้าต่างๆอีกทั้งยังใกล้กับอาคารประวัติศาสตร์ประจำเมือง พิพิธภัณฑ์ หอศิลป์และห้องสมุด

สถาบันมีอุปกรณ์การเรียนและการสอนที่ทันสมัยมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ในทุกห้องเรียนเช่นห้องแลปเพื่อฝึกการฟัง พูด เพื่อพัฒนาทักษะของนักเรียนรวมถึงห้องคอมพิวเตอร์ นักเรียนสามารถใช้อินเตอร์เน็ต Wi-Fi ได้ฟรี

คณะอาจารย์  มีคุณสมบัติด้านการสอนและมีวุฒิ TESOL  จึงเป็นการยืนยันถึงคุณภาพมาตรฐานการสอนที่สูงและได้ใตรฐาน เจ้าหน้าที่และคณะครูที่มีประสบการณ์มาก สามารถให้คำปรึกษาเป็นการส่วนตัวให้แก่นักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นต่อไป

ทางสถาบันมีนักเรียนเฉลี่ยห้องละ 12 คน มากที่สุดไม่เกิน 15 คน มีนักเรียนจากทั่วโลกซึ่งทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่หลากหลาย

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง






สถาบัน PICE มีวิทยาเขตอยู่ในใจการเมือง เพิร์ธ  เมืองหลวงของรัฐออสเตรเลียตะวันตก สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย แวดล้อมไปด้วยร้านค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบายมากอีกด้วย

เพิร์ทและรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย
เพิร์ทเป็นเมืองสมัยใหม่ สะอาด และหลากวัฒนธรรม มีท้องฟ้าสีครามสดใสหาดทรายสีขาว พร้อมอุทยานที่สวยงาม  เนื่องจากเป็นรัฐที่กำลังเติบโตซึ่งเต็มไปด้วยทรัพยากรต่างๆ ด้วยอัตราการว่างงานต่ำ WA มอบโอกาสสำหรับการมีประสบการณ์การทำงาน ในอุตสาหกรรม และงานนอกเวลา (part-time) ในขณะที่คุณกำลังเรียนอยู่ด้วยจำนวนประชากรที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วกว่า 2 ล้านคน

เพิร์ทเป็นเมืองที่ไม่หยุดนิ่งและมีเศรษฐกิจดีที่สุดในออสเตรเลีย เวสเทิร์นออสเตรเลีย (WA) อยู่ในเขตเส้นแบ่งเวลาที่เหมือนกับหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย และมีเที่ยวบินตรงจากเมืองหลวงของหลายประเทศในเอเชีย  แอฟริกา อนุทวีป และประเทศต่างๆ ในคาบสมุทรอาระเบีย เรื่องนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องวางแผนกลับบ้านในช่วงวันหยุดภาคเรียน หรือ หากสมาชิกครอบครัวต้องการมาเยี่ยมคุณในขณะที่คุณยังเรียนอยู่ที่นี่ได้โดยง่าย นักเรียนไทยสามารถใช้เวลาเดินทางจากไทย มาที่เมืองเพิร์ทโดยใช้เวลาบินเพียง 6.30 ชั่วโมง เวลาต่างกันจากกรุงเทพฯเพียง 1 ชั่วโมง

หลักสูตรที่เปิดสอน

  1. ภาษาอังกฤษทั่วไป
    เปิดสอนในระดับเริ่มต้น-ถึงระดับสูง  เรียน 21 ชั่วโมงต่อสัปดาห์รวมถึงกิจกรรมบ่ายวันศุกร์ ระยะเวลาเรียนสูงสุด 60 สัปดาห์ เริ่มเรียนได้ทุกวันจันทร์
  2. ภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ EAP
    เริ่มเรียนได้ทุกวันจันทร์
  3. หลักสูตรเตรียมสอบ IELTS
    เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการเรียนต่อออสเตรเลีย ย้ายถิ่นฐาน หรือเพื่อทำงานในวงการวิชาชีพ
  4. หลักสูตรเตรียมสอบเคมบริดจ์ เป็นหลักสูตรเร่งรัด 10-12 สัปดาห์สำหรับการเตรียมสอบ Cambridge PET, FCE และ CAE รับนักศึกษาเต็มเวลาเท่านั้น เปิดสอนเดือนมกราคม มีนาคมและกันยายน 

รายละเอียดที่พัก

โฮมสเตย์หรือโฮสแฟมิลี พักครอบครัวชาวออสเตรเลีย  
สถาบันให้บริการจัดหาที่พักอาศัย ให้กับนักเรียนทุกคนอย่างเหมาะสม ตามความต้องการที่เเตกต่างกันของแต่ละบุคคล โดยจัดให้นักเรียนได้เข้าพักอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวของชาวออสเตรเลีย เพื่อให้ทุกๆคนได้รับประโยชน์สูงสุดโดยการได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน และประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่ต้องอยูร่วมอาศัยกับคนต่างชาติและต่างวัฒนธรรมเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ให้กับตนเองพร้อมทั้งได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างไป โฮมสเตย์จะจัดหาอาหารไว้ให้ โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และมีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนต่างชาติมายาวนาน แแต่ละครอบครัวได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถันจากทางสถาบัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้น ๆ แล้ว
ทางเลือกที่พักเเบบโฮมสเตย์  นักเรียนจะต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ เช่น รถไฟ รถประจำทาง เพื่อที่จะเดินทางไปโรงเรียนเองโดยที่โฮสจะช่วยแนะนำวิธีการเดินทางให้

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้