Southbourne School of English UK

Last updated: 17 พ.ค. 2564  |  947 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Southbourne School of English UK

สถาบันภาษา Southbourne School of English
เรียนภาษาอังกฤษในอังกฤษ เมือง บอร์นมัธ อังกฤษ


แนะนำสถาบันการศึกษา
 
สถาบันภาษา Southbourne School of English เมืองบอร์นมัธ อังกฤษ
นักเรียนหลายหมื่นคนทุกวัยและทุกเชื้อชาติ ได้มาเรียนกับสถาบันของเราเริ่มตั้งแต่ปี พศ 2509 นักเรียนของเราหลายคนผูกมิตรกันตลอดชีวิต  ที่ Southbourne School of English เราทำให้การเรียนภาษาอังกฤษเป็นเรื่องสนุก สถาบันของเราเป็นสถาบันสอนภาษาที่ได้รับความนิยมสูงสุดในบอร์นมัธ

สถาบันภาษาในอังกฤษ Southbourne School of English 
เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษในห้องเรียนที่มีอุปกรณ์ครบครันทุกห้อง มีสมาร์ทบอร์ดแบบโต้ตอบระบบทำความร้อนและเครื่องปรับอากาศเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนจะได้รับความสะดวกสบาย นักเรียนของเรายังได้รับประโยชน์จากการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงของอังกฤษอีกด้วย

เรามีหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับผู้ใหญ่หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก และระดับภาษาของคุณเราจะมีหลักสูตรที่เหมาะกับทุกคน ด้วยหลักสูตรภาษาสำหรับการสอบเช่น FCE, CAE, CPE และ IELTS หากคุณต้องการเรียนภาษาอังกฤษสำหรับมหาวิทยาลัย วิทยาลัยที่ทำงานหรืออย่างอื่นเราสามารถช่วยให้คุณบรรลุระดับที่คุณต้องการและสร้างความทรงจำที่คุณจะมีตลอดไป!

สถาบันภาษาในอังกฤษ Southbourne School of English ได้รับการรับรองจาก British Council และเรายังเป็นสมาชิกของ Quality English, IALC, LanguageCert และ English UK เรายังเป็นศูนย์สอบของทั้ง Cambridge และ Trinity

เป้าหมายของสถาบันภาษา Southbourne School of English เมืองบอร์นมัธ อังกฤษ
· เพื่อมอบหลักสูตรภาษาอังกฤษที่คุ้มค่าและประสบการณ์การเรียนรู้ที่สนุกสนานในลอนดอน
· เพื่อจัดหาหลักสูตรภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพและตรงตามความต้องการของนักเรียนทุกคน
· เพื่อจัดหลักสูตรที่ส่งเสริมการสื่อสารและความเข้าใจระหว่างนักเรียนจากทุกภูมิหลังและทุกวัฒนธรรม
· เพื่อให้นักเรียนของเรามีทักษะในการเรียนรู้และพัฒนาภาษาและทักษะการสื่อสารนอกห้องเรียนต่อไป 
· นักเรียนจะได้เรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษแยกตามระดับตามภาษา เรียนเเละพักร่วมกับเพื่อนนักเรียนต่างชาติ 


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง
 

 

 

สถาบันตั้งอยู่บนทำเลเยี่ยม ริมทะเลในย่านชานเมืองของบอร์นมัธ ที่เรียกว่าเซาท์บอร์น Bournemouth เป็นหนึ่งในสถานที่ยอดนิยมของสหราชอาณาจักรสำหรับนักศึกษาต่างชาติและเป็นที่ตั้งของชายหาดที่ได้รับรางวัลมากมายรวมถึง Bournemouth Beach ได้รับการโหวตให้เป็นชายหาดที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักรโดย TripAdvisor ในปี 2019  สามารถเดินทางไปยังใจกลางเมืองลอนดอนได้อย่างสะดวก 


หลักสูตรที่เปิดสอน


โปรแกรมสำหรับผู้ใหญ่อายุ 16 ปีขึ้นไป / สามารถเลือกเรียนและเดินทางได้ตลอดทั้งปี
·        General and Intensive
·        General & Intensive PLUS
·        Summer Vacation Courses
·        Examination Courses



หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป  (อายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป)
ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการทำงานการศึกษาหรือเพื่อความเพลิดเพลิน เรามีนักเรียนทุกวัยจากทั่วทุกมุมโลก ชั้นเรียนมุ่งเน้นไปที่ทุกแง่มุมของภาษา ได้แก่ ไวยากรณ์คำศัพท์การออกเสียงการพูดการฟังการอ่านและการเขียน นักเรียนสามารถเพิ่มในบทเรียนเหล่านี้ได้ในชั้นเรียนวิชาเลือก ชั้นเรียนเหล่านี้สร้างขึ้นจากภาษาจากเซสชันหลักโดยเน้นที่การสื่อสารและทักษะการปฏิบัติ บทเรียนทั้งหมดของเราเปิดโอกาสให้นักเรียนได้เรียนรู้และใช้ภาษาอังกฤษในสถานการณ์จริงและครูของเราจะทำการบ้านเป็นประจำเพื่อช่วยให้คุณฝึกฝน 

เนื้อหาของหลักสูตร - ชั้นเรียนใช้ระเบียบวิธีและกิจกรรมต่างๆเพื่อช่วยให้นักเรียนเรียนรู้และใช้ภาษา ชั้นเรียนใช้หนังสือชุดวิชาและเสริมด้วยวัสดุจริงวิดีโอและเทคโนโลยีโต้ตอบ มีการทดสอบความก้าวหน้าและแบบฝึกหัดเป็นประจำซึ่งจะช่วยให้ครูระบุจุดแข็งและจุดอ่อนของนักเรียนและช่วยให้นักเรียนสามารถตรวจสอบความก้าวหน้าในภาษาอังกฤษได้



โปรแกรม Junior สำหรับนักเรียนอายุ 10-15 ปี
·        Junior Courses
·        Spring Course
·        Summer Courses
·        Residential Courses
·        Group Courses (Year-Round)

โปรแกรม Junior สำหรับเด็กอายุ 10-15 ปี ระยะสั้น 1-11 สัปดาห์
เปิดตามช่วงเวลา Spring / Summer ซึ่งประกอบก้วยการเรียน  15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ / คาบบ่ายวันละ 3 ชั่วโมง วันจันทร์ถึงวันศุกร์ รวมสื่อการเรียนการสอนทั้งหมด ขนาดชั้นเรียนสูงสุด 16 คน / มีทัศนศึกษาเต็มวันหนึ่งวันต่อสัปดาห์ และ โปรแกรมกีฬาและกิจกรรมที่สนุกสนานและหลากหลาย

* ช่วงเวลาที่ตรงกับช่วงปิดเทอมใหญ่ของนักเรียนไทย
- Spring  มีนาคม - เมษายน  (1-4 สัปดาห์)
* ช่วงเวลาสำหรับนักเรียนอินเตอร์ ได้แก่
- Summer มิถุนายน - สิงหาคม (1-11 สัปดาห์)
  

รายละเอียดที่พัก

ที่พักเเบบโฮมสเตย์ 
ได้พักกับครอบครัวชาวอังกฤษเพื่อจะได้มีโอกาสที่ดีที่จะได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษที่นอกเหนือไปจากการเรียนในห้องเรียน ได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบอังกฤษในสภาพแวดล้อมที่อบอุ่น เราจะคัดเลือกโฮสต์อย่างระมัดระวังและตรวจสอบให้แน่ใจว่าถ้านักเรียนเข้าพัก จะได้รับความสะดวกสบายที่สุด

 

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้