Myddelton College - UK

Last updated: 17 ต.ค. 2566  |  2447 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Myddelton College - UK

 Myddelton College 
EQUESTRIAN FACILITY /TENNIS ACADEMY / FOOTBALL ACADEMY
โรงเรียนประจำในอังกฤษ เเบบสหศึกษา ซัมเมอร์ เเละ 
เรียนระยะสั้น
เมือง Denbigh ใกล้กับ Liverpool

แนะนำสถาบันการศึกษา

โรงเรียนประจำ Myddelton College เปิดรับนักเรียนชายและหญิงทุกคนที่มีอายุระหว่าง 7-18 ปี

Myddelton College เป็นโรงเรียนประจำชั้นนำในสหราชอาณาจักร  ก่อตั้งขึ้นในวิทยาเขตขนาด 37½ เอเคอร์ วิทยาลัยใช้ชื่อมาจากตระกูล Myddelton ที่มีชื่อเสียงซึ่งมีอายุย้อนไปถึงศตวรรษที่ 15 เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ของ Denbighshire และ Wales โดยเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในพื้นที่และมีส่วนช่วยเหลือสังคมในวงกว้างทั่วสหราชอาณาจักร

เปิดรับนักเรียนชายและหญิงทุกคนที่มีอายุระหว่าง 7-18 ปี   สิ่งสำคัญที่สุดของเราคือทำงานร่วมกับนักเรียนเพื่อช่วยให้พวกเขากลายเป็นคนหนุ่มสาวที่มีความมั่นใจ เป็นผู้ใหญ่และมีการศึกษาดี และเพื่อให้พวกเขาพร้อมสำหรับความท้าทายที่พวกเขาจะเผชิญในชีวิตของพวกเขา

เราตระหนักดีว่าในการตัดสินใจส่งบุตรหลานของคุณไปที่ Myddelton College คุณกำลังลงทุนมหาศาลทั้งด้านการเงินและที่สำคัญกว่านั้นในการมอบความไว้วางใจให้เราดูแลบุตรหลานของคุณเพื่อการพัฒนาของเขาหรือเธอ เรารู้ว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจอย่างรอบคอบภายในครอบครัว

ค่านิยมของ Myddelton College ได้แก่ : ความยืดหยุ่น ทุนการศึกษา และมิตรภาพ

ความเป็นเลิศทางวิชาการ

ที่ Myddelton College เรามีความคาดหวังทางวิชาการสูง สำหรับนักเรียนของเรา หลักสูตรของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนทุกคนประสบความสำเร็จโดยการใช้เทคโนโลยีใหม่และการเรียนรู้ดิจิทัล เรามุ่งมั่นที่จะให้ประสบการณ์ที่หลากหลายแก่นักเรียนในการพัฒนาตนเองและสังคม เราจัดทำหลักสูตรเพื่อช่วยให้นักเรียนของเรารับมือกับแรงกดดันในการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ตลอดจนเตรียมความพร้อมสำหรับชีวิต

Myddelton College นักเรียนทุกคนได้รับการสนับสนุนให้บรรลุเป้าหมายและแรงบันดาลใจในการเตรียมตัวสำหรับขั้นตอนต่อไปของการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นด้านวิชาการ การกีฬา หรือในศิลปะการแสดง โมเดลหลักสูตรใช้เวลา 55 นาทีต่อ 1 คาบบทเรียน นักเรียนของเราได้รับการสอนในชั้นเรียนขนาดเล็กที่มีความสามารถหลากหลาย ซึ่งนักเรียนจะได้รับประโยชน์จากการศึกษาเฉพาะบุคคล

นักเรียน Myddelton สามารถริเริ่มคิดเกี่ยวกับการวางแผนอนาคตของตนเองตั้งแต่อายุยังน้อย เราสนับสนุนให้นักเรียนประสบความสำเร็จในทุกด้านของชีวิตวิชาการ ทั้งที่โรงเรียนและที่อื่นๆ เราสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้นักเรียนมีส่วนร่วมในกิจกรรมนอกหลักสูตรตลอดจนโครงการที่มีความหลงใหล เราใส่ใจอนาคตและความสำเร็จ

ขบวนการสนับสนุนนักศึกษา

ระบบติวเตอร์ส่วนตัว

นักเรียนแต่ละคนจะมีติวเตอร์ส่วนตัวซึ่งมีหน้าที่ดูแลด้านการใช้ชีวิตและด้านวิชาการของชีวิตนักเรียน กลุ่มติวเตอร์ส่วนตัวจะจัดเป็นกลุ่มนักเรียนจากทุกกลุ่มชั้นปีในโรงเรียน ซึ่งคาดว่านักเรียนที่ชั้นเรียนสูงกว่าจะให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาแก่ผู้มาใหม่ที่โรงเรียน สิ่งนี้ให้ความมั่นใจสำหรับผู้มาใหม่หรือนักเรียนที่อายุน้อยกว่าและยังพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำที่สำคัญในนักเรียนที่มีอายุมากกว่า นักเรียนจะลงทะเบียนในกลุ่มติวเตอร์ส่วนตัวทุกเช้า และมีโอกาสที่จะโต้ตอบและกลายเป็นกลุ่มสนับสนุนที่แน่นแฟ้น

นักเรียนเก่ง มีความสามารถ
โรงเรียนของเราเป็นศูนย์กลางของความเป็นเลิศและจัดให้มีสภาพแวดล้อมที่บุคคลได้รับความเคารพและสนับสนุนให้บรรลุศักยภาพสูงสุด เราให้ความสำคัญกับความจำเป็นในการจัดหาการศึกษาที่ดีที่สุดสำหรับนักเรียนทุกคน รวมทั้งผู้ที่มีความสามารถอยู่แล้วให้มีความสามารถมากขึ้น  เราสนับสนุนการแสวงหาความเป็นเลิศผ่านหลักสูตรที่ท้าทาย ซึ่งประกอบด้วยกิจกรรมและประสบการณ์ที่หลากหลายซึ่งขยายจำนวนนักเรียนที่มีความสามารถมากขึ้น ช่วยพัฒนาความสามารถพิเศษของพวกเขา และเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของพวกเขา

ยินดีต้อนรับนักเรียนทุกคนที่มีความสามารถ มีพรสวรรค์ ด้วยการทำงานร่วมกับผู้ปกครอง โดยทางโรงเรียนมีเป้าหมายเพื่อสร้างความสมดุลที่เหมาะสมของความท้าทายและการสนับสนุน ซึ่งตรงกับความต้องการของนักเรียนได้ดีที่สุด

โรงเรียน Myddelton College มีความยืดหยุ่นในการรับเข้าเรียน จึง สามารถลงเรียนระยะสั้นหรือระยะยาวตั้งแต่ 1/2 เทอมเป็นต้นไป เเละมีหลักสูตรช่วงปิดเทอม Summer อีกด้วย 

Myddelton College ใช้หลักสามประเภทเพื่อสนับสนุนความสามารถมากขึ้น:  ABLE  / GIFTED/ TALENTED

การสนับสนุนการเรียนรู้  Learning Support Provision  (SEN)

โรงเรียนมุ่งมั่นที่จะให้การเข้าถึง ที่เท่าเทียมกันสำหรับนักเรียนทุกคนในหลักสูตรที่มีความหลากหลาย และสมดุลตามที่พวกเขาต้องการ โดยสอดคล้องกับนโยบายโอกาสที่เท่าเทียมกันของโรงเรียน ในบางครั้ง นักเรียนที่มีความต้องการพิเศษอาจต้องการโปรแกรมเฉพาะทาง มากกว่านักเรียนส่วนใหญ่ในวัยเดียวกัน บางส่วนหรือทั้งหมดของงานโรงเรียน  เราให้ความสำคัญกับความจำเป็นในการจัดหาการศึกษาที่ดีที่สุดสำหรับนักเรียนดังกล่าว และไม่น้อยไปกว่าสำหรับนักเรียนที่ไม่พบปัญหาในการเรียนรู้หรือปัญหาอื่นๆ 

โรงเรียนให้อิสระนักเรียนในการตัดสินใจเอง เกี่ยวกับเป้าหมายที่จะรวมอยู่ในแผนการศึกษารายบุคคลและทำงานร่วมกับผู้ปกครองของนักเรียนในทุกขั้นตอน   


EQUESTRIAN FACILITY /TENNIS ACADEMY / FOOTBALL ACADEMY
แผนกกีฬาและการเรียนรู้กลางแจ้ง เปิดสอนหลักสูตรอันหลากหลายเพื่อสนับสนุนการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการกีฬาอย่างครบวงจร รับรองว่าพวกเขาจะสนุกกับเวลาเรียนที่โรงเรียนและได้ฟิตร่างกาย

นักศึกษาจะได้รับประสบการณ์ที่หลากหลายซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย สังคม และพัฒนาวินัยและทักษะความเป็นผู้นำที่จำเป็นต่อการประสบความสำเร็จในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นในการศึกษาต่อหรือการจ้างงาน วิทยาลัยมีนักกีฬามากมายที่เข้าแข่งขันในทีมชาติ เช่น ไตรกีฬา ว่ายน้ำ ยิมนาสติก ขี่ม้า เรือใบ ปีนเขา และสเก็ตน้ำแข็ง 

กีฬาขี่ม้า Myddelton College Equestrian Facility
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมขี่ม้าของโรงเรียน ช่วยให้คุณเป็นตัวแทนและมีส่วนร่วมในกิจกรรมด้านวินัย โรงเรียนยังสามารถจัดฝึกอบรมเฉพาะทางและค่าเรียนสำหรับการขี่ม้าทุกระดับความสามารถ

สถาบันสอนเทนนิส
Myddelton College เป็นสถาบันสอนเทนนิสและทำงานร่วมกับ Tennis Wales นี่เป็นโอกาสพิเศษเเละโรงเรียนของเราเป็นหนึ่งในโรงเรียนไม่กี่แห่งในสหราชอาณาจักร ที่เปิดสอนหลักสูตรเทนนิสที่เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตร 

ฟุตบอล อะคาดามี่
Myddelton College ร่วมมือกับ Advance Player Development (APD) เพื่อมอบโอกาสให้นักเรียนเก่งทั้งในห้องเรียนและในสนามกีฬาฟุตบอล APD ช่วยให้ผู้เล่นกว่า 50 คนได้รับสัญญาเป็นนักเตะระดับมืออาชีพและกึ่งอาชีพที่สโมสร ตั้งแต่ระดับ non-conference academies ไปจนถึงระดับพรีเมียร์ลีก


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง
 

 

 

วิทยาลัย Myddelton ตั้งอยู่ที่เมืองประวัติศาสตร์ Denbigh ซึ่งมีอายุย้อนไปถึงปี 1859 และมีการผสมผสานกันอย่างลงตัวของสถาปัตยกรรมประวัติศาสตร์กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย โรงเรียนรายล้อมไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและชนบทของเวลส์ที่งดงาม สามารถเข้าถึงได้ง่ายทั้งทางถนน รถไฟ และใกล้กับสนามบินหลัก

โรงเรียนอยู่ใกล้เมืองลิเวอร์พูลประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้นสามารถเดินทางไปยังที่อื่นได้อย่างสะดวก 
 

หลักสูตรที่เปิดสอน

เปิดรับนักเรียนต่างชาติเป็นนักเรียนประจำสำหรับอายุ 7 -18 ปี ทั้งระยะสั้นเเละยาว

  • English language
  • Academic and boarding preparation from 1/2 term to 1 year - Junior, Middle and Senior College Programmes
  • GCSE/A Level
  • โปรแกรม Summer Camp ระหว่างเดือน June – August เพื่อเป็นการเรียนก่อนเข้าสู่การเปิดเทอมใหญ่ของโรงเรียนต่างๆทั่วทั้งอังกฤษ


Myddelton College ยินดีต้อนรับนักศึกษาต่างชาติเข้าร่วม

1. โปรแกรม Immersion ระยะสั้น โดยใช้เวลาตั้งแต่ครึ่งเทอมถึงสองภาคเรียน
ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนได้สัมผัสชีวิตในโรงเรียนประจำในสหราชอาณาจักรอย่างแท้จริง นักเรียนจะเข้าร่วมชั้นเรียนกับกลุ่มชั้นปีและเรียนร่วมกับเจ้าของภาษา พวกเขาจะอยู่ในหอพัก พบเพื่อนใหม่กับเพื่อนนักเรียนประจำ และมีส่วนร่วมในกิจกรรมนอกหลักสูตรที่หลากหลายที่ Myddelton College นักเรียนจะได้เข้าร่วมโปรแกรมการเรียนรู้สามารถใช้ประโยชน์จากข้อเสนอด้านกีฬาชั้นนำของโรงเรียน เช่น เทนนิส ไตรกีฬา และการแสดงกระโดด นี่เป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเรียนต่างชาติในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษและซึมซับวัฒนธรรมโรงเรียนประจำของอังกฤษ โดยมีศักยภาพที่จะเข้าร่วม Myddelton College สำหรับโปรแกรมระยะยาว

2. โปรแกรมภาษาอังกฤษเป็นภาษาเสริม EAL
แผนก EAL ของเราให้การสนับสนุนด้านวิชาการเฉพาะทางแก่นักศึกษาต่างชาติทุกคน โดยต้องทำการทดสอบเพื่อประเมินด้านการพูด การฟัง การอ่าน และการเขียน โดยนักเรียนจะได้รับการทดสอบเพื่อพิจารณาและนำมาออกแบบโปรแกรมสำหรับบุคคล เพื่อนำเสนอในบทเรียนต่างๆ ตลอดทั้งสัปดาห์

สำหรับผู้ที่ต้องการโปรแกรมภาษาอังกฤษเป็นภาษาเสริม EAL  โรงเรียนจัดทำโปรแกรมเฉพาะที่จะช่วยให้คุณได้รับความมั่นใจและทักษะที่จำเป็นต่อการเรียนในโรงเรียนและสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพในชีวิตประจำวัน ชั้นเรียน EAL ของเรามีจุดประสงค์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับความสนใจและการสนับสนุนเป็นรายบุคคลที่คุณต้องการ เมื่อระดับภาษาอังกฤษของคุณแข็งแกร่งพอที่จะละทิ้งบทเรียน EAL แล้ว คุณจะมุ่งความสนใจไปที่หลักสูตรหลักภาษาอังกฤษและวรรณคดีอังกฤษ เมื่อคุณถึงระดับที่เหมาะสม คุณจะได้รับการสอบ IELTS หรือการสอบภาษาอังกฤษของมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลก

3. เรียนระยะยาวตั้งแต่ระดับเตรียมพื้นฐาน GCSE, Sixth Form
นักเรียนของเราจะได้เรียนหลักสูตรที่หลากหลายและสมดุล นอกเหนือจากวิชาหลักแล้ว เรายังมีวิชามนุษยศาสตร์ ภาษา คอมพิวเตอร์ ดนตรี ละคร ทักษะในห้องปฏิบัติการ และกีฬาที่หลากหลาย เรายังมีครูผู้เชี่ยวชาญที่ส่งการศึกษาการผจญภัยกลางแจ้ง (OAE)  เรามีความกระตือรือร้นที่จะนำเสนอหลักสูตร STEM และเปิดโอกาสให้นักเรียนได้รับรางวัล CREST รวมถึงโอกาสในการมีส่วนร่วมในการแข่งขันระดับองค์กรระดับชาติ

4. Myddelton Summer Edutainment Camp เป็นโปรแกรมช่วงซัมเมอร์ แบบรวมทุกอย่างที่เหมาะสำหรับเด็กอายุ 7-12 ปี
ที่นี่เด็กๆ จะเปิดรับการเรียนรู้กิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยกิจกรรมทัศนศึกษาที่น่าตื่นเต้นและในวิทยาเขตของโรงเรียน พวกเขาจะพัฒนาทักษะใหม่ สร้างความมั่นใจ และเรียนรู้สิ่งที่น่าสนใจจากชั้นเรียน 'Edutainment' ที่ไม่เหมือนใครของเรา ซึ่งเราจะรวมวิชาต่างๆ เช่น วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ให้เข้ากับกิจกรรมการศึกษาที่สนุกสนานระหว่างที่พวกเขาอยู่กับเรา บุตรหลานของคุณจะเข้าร่วมในกิจกรรมที่ส่งเสริมการทำงานเป็นทีมและความเป็นอิสระ สร้างความคล่องตัว ทักษะการสื่อสารและการประสานงาน

หลักสูตรของเราดำเนินการเป็นเวลา 6 วันต่อสัปดาห์ เพื่อให้มั่นใจว่าเรามีเวลาเพียงพอในการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกพร้อมสำหรับเซสชันถัดไป เด็กสามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่ 6 วันถึง 7 สัปดาห์

5. Adventure Camp แคมป์ผจญภัย  เป็นโปรแกรมช่วงซัมเมอร์  
ที่วิทยาลัย Myddelton เราทราบโดยตรงถึงประโยชน์ที่การศึกษาและการผจญภัยมีให้กับคนหนุ่มสาว เราได้ฝังสองแง่มุมนี้ไว้ในหลักสูตรของเรา ค่าย Adventure & Wellness Camp นี้ใช้ความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ของเรา และเปิดโอกาสให้บุตรหลานของคุณเข้าร่วมกับเราเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์แห่งความสนุกสนานอย่างรวดเร็ว ณ ใจกลางชนบทของเวลส์

การเรียนรู้ในสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมที่เตรียมไว้สำหรับคุณ กิจกรรมต่างๆ ได้แก่ พายเรือแคนู โยคะ ปีนเขา ประดิษฐ์ป่า และปีนเขา คุณจะถูกยืดออก ท้าทาย และค้นพบจุดแข็งใหม่ๆ ขณะสร้างมิตรภาพและสร้างความทรงจำตลอดชีวิต โปรแกรมของเราจัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมมุมมองใหม่และการเคารพในธรรมชาติ และการใช้เวลานอกบ้านบ้างอาจส่งผลดีต่อร่างกายและจิตใจ  เรามุ่งหวังที่จะพัฒนาความเป็นอิสระในตัวนักเรียน เพิ่มความมั่นใจ ความยืดหยุ่น และความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่น

ภาคการศึกษา

1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 3 เทอมได้แก่
AUTUMN TERM September - December
SPRING TERM January – April
SUMMER TERM April – July และ ซัมเมอร์ 5 สัปดาห์ระหว่างเดือน มิถุนายน-กรกฎาคม (เทอมซัมเมอร์)


รายละเอียดที่พัก

หอพักนักเรียนของโรงเรียนประจำ 
ที่พักทันสมัยของเรานั้นอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกไม่เป็นสองรองใคร ให้ความสะดวกสบายและการเข้าพักที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เมื่ออยู่ไกลบ้าน

นักเรียนประจำที่ Myddelton College เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนครอบครัวขนาดใหญ่ เราส่งเสริมความรู้สึกเป็นเจ้าของและความรู้สึกเติมเต็มในสภาพแวดล้อมที่มีความสุข มั่นคง ดูแลเอาใจใส่ และเป็นกันเอง รวมถึงทางด้านวิชาการที่มีความสำคัญสูงด้วย เราต้องการให้นักเรียนทุกคนมีส่วนร่วมในกิจกรรมกีฬา วัฒนธรรม และการพักผ่อนที่หลากหลายอย่างเต็มที่

มีหอพักสองหลังที่วิทยาลัย Myddelton เรามีบ้านเซนต์จอร์จและบ้านสแตนลีย์ 

  • St. George's เป็นหอพักนักเรียน สำหรับนักเรียนอายุ 11-16 ปี
  • Stanley's House เป็นหอพักสำหรับนักเรียนระดับมัธยมปลาย อายุ 15-18 ปี

หอพักแต่ละหลังมี House Parents ซึ่งได้เป็นผู้สนบสนุนที่ดูแลประจำหอพัก ดูแลความต้องการในกิจวัตรประจำวันทั้งหมด อาจารย์ใหญ่ยังเป็นหัวหน้าหอพักและอาศัยอยู่กับ Sarah ภรรยาของเขาและลูกสองคนซึ่งเป็นครอบครัวของ Myddelton อีกด้วย
 

 

 

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้