Royal Russell School

Last updated: 13 ก.ย. 2564  |  1398 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Royal Russell School

Royal Russel 
โรงเรียนเอกชนอังกฤษ เมือง Surrey  หอพักในตัว


แนะนำสถาบันการศึกษา


โรงเรียน Royal Russells
Royal Russell ถือเป็นโรงเรียนประจำชั้นนำของประเทศอังกฤษ ตั้งอยู่ในพื้นที่ในเมือง Surrey ที่สวยงาม อยู่ทางใต้ของกรุงลอนดอน ทำให้โรงเรียนมีบรรยากาศการเรียนที่ดีและเหมาะสำหรับนักเรียนที่กำลังอยู่ในวัยศึกษา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่นำสมัยและคณาจารย์ผู้สอนที่มีคุณภาพ   

Royal Russell ก่อตั้งขึ้นในปี 1853 เป็นโรงเรียนเอกชนที่มีความภูมิใจในพระกรุณาจากสมเด็จพระราชินีซึ่งเป็นผู้อุปถัมป์ ด้วยการผสมผสานเอกลักษณ์ของอาคารแบบดั้งเดิมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อช่วยส่งเสริมพัฒนาการสูงสุดของนักเรียน Royal Russull เน้นทั้งในด้านวิชาการและหลักสูตรอื่นๆเช่นกีฬาและดนตรี  บรรยากาศที่เป็นมิตรของ Royal Russell เหมาะสำหรับนักเรียนชาวต่างชาติ มีจำนวนนักเรียน 450 คนเป็นนักเรียนไป-กลับ ที่อยู่อาศัยในพื้นที่ของลอนดอนใต้ ซึ่งร่วมเรียนกับนักเรียนต่างชาติอีก 140 คน จากกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ทุกคนสร้างความสัมพันธ์โดยการพบปะในห้องเรียนและหอพักนักเรียน

โรงเรียน Royal Russell สหศึกษา ที่มีหอพักในตัว เมือง Surrey เป็นโรงเรียนที่ใกล้ลอนดอนห่างจากสนามบินในกรุงลอนดอน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงทางรถยนต์ นักเรียนสามารถอยูหอพักได้ตั้งแต่อายุ 12-18 ปี แบ่งออกเป็น Senior School (Year 7-11) และ Sixth Form (Year 12-13) 

ส่งเสริมการเรียนรู้ Learning Enchrichment
ทีมฝ่ายส่งเสริมการเรียนรู้ Learning Enrichment มีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือนักเรียนที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อให้บรรลุศักยภาพสูงสุด พวกเขายังสนับสนุนผู้ปกครองและครูประจำวิชาด้วยคำแนะนำและมอบหมายกลยุทธ์เพิ่มเติมเมื่อจำเป็น

หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมการเรียนรู้มีคุณสมบัติด้านการ dyslexia และการพูด ภาษา และการสื่อสารบกพร่อง และได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญด้านคณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษจำนวนหนึ่งที่ให้การเพิ่มพูนการเรียนรู้ในสาขาวิชาเฉพาะของตน

วัตถุประสงค์ของทีมคือ:
  • ปรับปรุงการรู้หนังสือและการคิดเลข เพื่อรองรับรายวิชาและองค์กร 
  • สร้างความมั่นใจและความนับถือตนเองของนักเรียน
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการเตรียมการพิเศษสำหรับการสอบตามความเหมาะสม
  • ติดต่อประสานงานกับผู้ปกครอง ครู และผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาและสุขภาพอื่นๆ
  • ใน Year 10 นักเรียนทุกคนเข้าร่วมหลักสูตรทักษะการเรียนครึ่งวันจากองค์กร Elevate ตามด้วยเซสชั่นการดำเนินการภายในเกี่ยวกับทักษะการแก้ไขและการกำหนดเป้าหมาย
  • ในปีที่ 11 นักเรียนจะมีบทเรียนเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเตรียมสอบซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบทบัญญัติรายสัปดาห์ของ PSHE/Careers นอกจากนี้เรายังเชิญองค์กร Maximize ให้ดำเนินการหลักสูตรแก้ไขครึ่งวันสำหรับนักเรียนที่เป็นเป้าหมายในเดือนมกราคมของปี 11 หลังการทดลองการสอบ
  • การเสริมสร้างการเรียนรู้ มีให้สำหรับนักเรียน จะได้รับการสอนเป็นเวลาหนึ่งหรือสองช่วง ต่อสัปดาห์และการสนับสนุนมีเป้าหมายเพื่อความต้องการเฉพาะของนักเรียน

สิ่งอำนวยความสะดวก
โรงเรียนมีห้องที่กำหนดไว้จำนวนหนึ่ง โดยมีเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์การประเมินและการเรียนที่ทันสมัย นักเรียนจะได้รับการเสนอและสนับสนุนให้เข้าร่วมชมรมพิมพ์ดีดซึ่งจัดขึ้นหลังเลิกเรียนและช่วยให้นักเรียนพัฒนาทักษะการพิมพ์ด้วยการสัมผัส


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง
 

 

 

Royal Russell มีพื้นที่กว่า 110 เอเคอร์ (0.4 ตารางกิโลเมตร) ห่างจากสนามบินในกรุงลอนดอนใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงทางรถยนต์ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางโดยรถรางจากสถานีรถไฟ East Croydon Mainline 

หลักสูตรที่เปิดสอน


โรงเรียนเปิดรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 3 ถึง 18 ปี เพื่อความต่อเนื่องในการเรียนของนักเรียน แบ่งออกได้เป็น 2 โรงเรียนได้แก่ Junior School และ Senior School

1. Junior School รับนักเรียนตั้งแต่ 3-11 ปีเป็นนักเรียนแบบไปเช้า-เย็นกลับ พักกับผู้ปกครองเอง ไม่รับนักเรียนแบบอยู่ประจำ แบ่งออกเป็น Lower Junior และ Upper Junior

2. Senior School รับนักเรียนตั้งแต่ 12-18 ปี แบ่งออกเป็น Senior School (Year 7-11) และ Sixth Form (Year 12-13) สำหรับ Senior School มีหอพักในโรงเรียนสำหรับนักเรียนประจำโดยเฉพาะนักเรียนต่างชาติ นักเรียนจะได้รับประโยชน์จากการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของโรงเรียนพร้อมๆกับเพื่อนๆ

ภาคการศึกษา

1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 3 เทอมได้แก่
AUTUMN TERM September - December
SPRING TERM January – April

รายละเอียดที่พัก
 
Boarding House มีทั้งหมด 3 หอพัก

ที่รับทั้งนักเรียนชาวอังกฤษและนักเรียนจากหลากหลายประเทศ ทำให้มีบรรยากาศของอังกฤษผสมผสานกับนานาชาติเป็นสมาชิกในหอพักได้แก่

·        Cambridge House สำหรับนักเรียนชาย 40 คน
·        Oxford House สำหรับนักเรียนชาย 35 คน
·        Queen’s House สำหรับนักเรียนหญิง 60 คน
 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้