Bales College-London

Last updated: 20 ก.ค. 2564  |  755 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bales College-London

Bales College 
โรงเรียนเอกชนอังกฤษ ในลอนดอน ที่พักเเบบโฮมสเตย์ 

แนะนำสถาบันการศึกษา

Bales College เป็นโรงเรียนเอกชนและวิทยาลัย Sixth Form สำหรับนักเรียนอายุ 11-18 ปี
เปิดรับนักเรียนจากในสหราชอาณาจักรและนักเรียนต่างชาติ นักเรียนของเราส่วนใหญ่เป็นนักเรียนในท้องถิ่น และมีนักเรียนต่างชาติประมาณ 15%


ที่ Bales College เราให้ความสำคัญกับศักยภาพของแต่ละบุคคลและทุ่มเทความพยายามทั้งหมดของเราในการช่วยให้เด็กแต่ละคนเติบโตทั้งในด้านส่วนตัวและด้านวิชาการ  คณะครูของเรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนเด็กแต่ละคนอย่างเต็มที่ในเส้นทางการเรียนรู้ในสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ ในขณะเดียวกัน นักเรียนควรพัฒนารูปแบบการทำงานที่เป็นอิสระของตนเอง นักเรียน Bales College ทำงานหนัก มีแรงบันดาลใจ มีระเบียบ และเป็นอิสระ  

โปรแกรมร่วมหลักสูตร สนับสนุนและขยายการเรียนรู้ของนักเรียนในห้องเรียน และนอกห้องเรียน โรงเรียนดำเนินการท่องเที่ยวในท้องถิ่นและเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ในและรอบๆลอนดอนเป็นประจำ  โดยมีวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญซึ่งครอบคลุมความสนใจที่หลากหลาย โรงเรียนยังจัดทริปประจำปีไปยังจุดหมายปลายทางในยุโรปอีกด้วย นักเรียนจะได้สัมผัสกับการศึกษาที่ Bales College  ที่จะช่วยให้พวกเขาเติบโตในโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของเรา

บุตรหลานของท่านมีเส้นทางเพื่อความสำเร็จในการศึกษาและการใช้ชีวิตของตนเอง และความเชื่อนี้เป็นแกนหลักของปรัชญาการเรียนรู้ของเรา เด็กแต่ละคนจะได้สัมผัสกับสภาพแวดล้อมการเรียนรู้เป็นรายบุคคล ประกอบกันในลักษณะการคิดล่วงหน้า คณาจารย์ที่มีคุณวุฒิและมีประสบการณ์สูงของเราจะคอยสนับสนุนความก้าวหน้าของเด็กแต่ละคน

Bales College เป็นสภาพแวดล้อมที่เอาใจใส่และสร้างแรงบันดาลใจ
ซึ่งจะส่งเสริมให้บุตรหลานของคุณบรรลุผลดีที่สุดโรงเรียนตั้งอยู่ในวิทยาเขตที่เงียบสงบและมีต้นไม้เรียงรายในลอนดอน เขต Kensal Green W10 ระหว่าง Notting Hill และ Queens Park และใกล้กับ Maida Vale และ Ladbroke Grove

โรงเรียนภาคภูมิใจในบรรยากาศและสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมกับการเรียนรู้ในเชิงบวก  โรงเรียนให้การดูแลนักเรียนเป็นรายบุคคลในระดับใกล้ชิด และเป้าหมายที่ลึกที่สุดของเราคือการทำให้ทุกๆคนมีความปลอดภัยในทุก ๆด้าน เรามุ่งมั่นที่จะทำให้การเรียนรู้เป็นเรื่องสนุก  


ความคิดเห็นเกี่ยวกับบรรยากาศครอบครัวที่ Bales ทำให้พวกเขารู้สึกสบายใจและพร้อมที่จะเรียนรู้

ค่านิยมหลักสี่ประการในจริยธรรมของโรงเรียน

  • เคารพผู้อื่น
  • อารมณ์ขัน
  • พลังงาน
  • ความเพียร
ความเคารพมีไว้สำหรับและระหว่างเพื่อนๆและเจ้าหน้าที่ และสำหรับเรื่องและงานในมือ พลังงาน ความอุตสาหะ และอารมณ์ขันเข้ามาในชีวิตการทำงานของเรา ในขณะที่คติของเราคือ  Semper Perstare – ยังคงมีความเพียนอยู่เสมอ

การดูเเลนักเรียนต่างชาติ
Bales College เป็นศูนย์กลางการศึกษาที่หลากหลายอย่างแท้จริง ด้วยจำนวนนักศึกษาที่เป็นนักเรียนในท้องถิ่นเป็นส่วนใหญ่ ประมาณ 85%  และมีนักเรียนต่างชาติประมาณ 15%  ด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปีในการให้ความรู้แก่เยาวชน Bales College เป็นโรงเรียนไปเช้าเย็นกลับแบบดั้งเดิม โดยที่นักเรียนต่างชาติจะได้พักกับครอบครัวโฮมสเตย์  ซึ่งหมายความว่านักเรียนต่างชาติของเราได้รับประโยชน์จากประสบการณ์การเรียนแบบอังกฤษดั้งเดิมที่แท้จริง อาศัยอยู่กับครอบครัวในท้องถิ่น เพื่อซึมซับวัฒนธรรมอังกฤษ และสร้างมิตรภาพที่จะคงอยู่ตลอดไป

นักเรียนต่างชาติได้รับการบูรณาการอย่างเต็มที่ในชั้นเรียนปกติควบคู่ไปกับนักเรียนท้องถิ่นของเรา โรงเรียนมีความยินดีในการผสมผสานของนักเรียนท้องถิ่นและนักเรียนต่างชาติซึ่งเป็นผลดีมาก เนื่องจากนักเรียนแต่ละคนจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน และนักเรียนในประเทศของเรา มีบทบาทที่ยอดเยี่ยมในการช่วยให้นักเรียนต่างชาติปรับตัวและใช้เวลาร่วมกับเราอย่างสนุกสนาน


วิทยาเขตเเละที่ตั้ง
 

 

 

โรงเรียนตั้งอยู่ในเขตลอนดอน เวสต์มินสเตอร์ ใกล้กับ เบรนต์และเคนซิงตันและเชลซี 

สามารถเดินทางเข้าถึงได้ง่าย บน Overground  (Kensal Rise),  Bakerloo (Kensal Green/Queens Park) ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ง่ายจากสถานีต่างๆ เช่น Camden Road, Highbury & Islington, Hampstead Heath, Kensington Olympia และบนเส้นทางรถประจำทางหลายสาย 

สามารถเดินทางไปยังในตัวเมืองลอนดอนได้ภายในเวลา 20 นาที และเดินทางไปยังสนามบิน heathrow ภายใน 40 นาที  นอกจากนี้เรายังอยู่ใกล้กับรถไฟใต้ดิน Kensal Green บนสาย Bakerloo (เดิน 7 นาที) ซึ่งห่างจาก Oxford Circus 19 นาที ห่างจาก Paddington 11 นาที ห่างจาก Baker Street 15 นาที และ Wembley Central 9 นาที เป็นต้น   เราอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดิน Ladbroke Grove และ Notting Hill
 

หลักสูตรที่เปิดสอน

เปิดรับนักเรียนต่างชาติเป็นนักเรียนประจำสำหรับอายุ 11 -18 ปี  จุดเริ่มต้นปีการศึกษาหลักของเราคือปีที่  7, 10 และ 12 อย่างไรก็ตาม เรารับนักเรียนเข้าเรียนยังปีใดก็ได้ หากโรงเรียนยังสามารถรับนักเรียนใหม่ในชั้นเรียนนั้นๆได้ 
  • นักเรียนสามารถเริ่มเรียนได้จาก  Key Stage 3 หรือ Year 7-9
  • หลักสูตร GCSE ในปีที่ 10 หรือ 11
  • หลักสูตร A Level ในปี 12 หรือ 13   


ภาคการศึกษา

1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 3 เทอมได้แก่
AUTUMN TERM September - December
SPRING TERM January – April
SUMMER TERM April – July  

รายละเอียดที่พัก
 

ที่พักของนักเรียนแบบโฮมสเตย์ 
โฮมสเตย์ พักกับครอบครัวชาวอังกฤษเพราะพวกเขาจะได้มีโอกาส ที่ดีที่จะได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษที่นอกเหนือไปจากห้องเรียน และประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบอังกฤษในสภาพแวดล้อมที่อบอุ่น เราจะคัดเลือกโฮสต์อย่างระมัดระวังและตรวจสอบให้แน่ใจว่าถ้านักเรียนเข้าพัก จะได้รับความสะดวกสบายที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้