Queen Anne’s School

Last updated: 13 ก.ย. 2564  |  1182 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 Queen Anne’s School

Queen Anne's School
โรงเรียนประจำเเบบมีหอพักในตัว เมือง Caversham อังกฤษ
ห่างจากลอนดอน 1 ชั่วโมง 

แนะนำสถาบันการศึกษา

โรงเรียนควีนแอนน์ เป็นโรงเรียนประจำสำหรับนักเรียนหญิงล้วน
ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1894 โดยเป็นส่วนหนึ่งของมูลนิธิ Grey Coat ในเมืองเวสต์มินสเตอร์ ขณะที่เราเผชิญกับโอกาสแห่งศตวรรษที่ 21 เป้าหมายของ เราคือการสร้างสุภาพสตรีรุ่นเยาว์ที่มีความสุข ประสบความสำเร็จ มีความคิดของตัวเอง ซึ่งจะเติบโตเป็นบุคคลที่มีแรงบันดาลใจ มุ่งมั่นและเชื่อมั่นในตัวเอง

โรงเรียนควีนแอนน์  มีชื่อเสียงด้านความสำเร็จทางวิชาการโรงเรียนมีจำนวนนักเรียนมากกว่า 450 คน ตั้งแต่อายุ 11 ถึง 18 ปี  ส่งเสริมสภาพแวดล้อมให้นักเรียนมีไหวพริบและจริยธรรมที่ดีเพื่อเป็นบุคคลากรของโลก ที่โรงเรียนส่งเสริมความรักในการเรียนรู้ ชีวิต ปัญญา ความแข็งแรงทางศีลธรรมและคุณภาพในการเป็นผู้นำสำหรับโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

โรงเรียนควีนแอนน์ ครอบครองเนื้อที่ 35 ไร่ทางตอนเหนือของแม่น้ำเทมส์ บริเวณที่รวมสถาปัตยกรรมวิคตอเรียแบบดั้งเดิม พร้อมทั้งอาคารร่วมสมัยใหม่ๆเพื่อให้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย นักเรียนหญิงของเรา อยู่ในวิทยาเขตของโรงเรียนที่มีการรักษาความปลอดภัยที่สูง

โรงเรียนมีความโดดเด่นด้านวิชาการ
ผลการเรียนของนักเรียนของเราสามารถเข้าเรียนต่อยังมหาวิทยาลัยกลุ่มรัสเซล ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของสหราชอาณาจักร นี่คือความสำเร็จโดยนักเรียนได้รับการแนะนำโดยอาจารย์ผู้สอนส่วนบุคคลที่ให้คำแนะนำและการสนับสนุนอย่างมาก เช่นเดียวกับการเรียนการสอนในชั้นเรียนแบบกลุ่มเล็กๆ นักเรียนของเรายังได้เข้ายังมหาวิทยาลัยกลุ่ม Oxbridge โดยกระบวนการผู้ควบคุมดูแลประสานงาน Oxbridge ของโรงเรียน

หลักสูตรของโรงเรียนควีนแอนน์
หลักสูตรการเรียนการสอนจะไม่ถูกจำกัดโดยกรอบการเรียนรู้แห่งชาติเท่านั้น โรงเรียนยังช่วยเสริมการเรียนรู้ในห้องเรียนโดยที่นักเรียนมีส่วนร่วมในการเรียนรู้แบบเข้มขั้นและถูกกระตุ้นตลอดเวลา ซึ่งรวมถึงความหลากหลายของกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างวิชาการ เหล่านี้รวมถึงรางวัล CREST (ความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี) รางวัล LAMDA (สถาบันดนตรีและนาฏศิลป์ลอนดอน) การแข่งขัน ความท้าทายคณิตศาสตร์ จากสถาบันแคมป์เคมีและโครงการการศึกษาวิศวกรรม  ตลอดชีวิตของพวกเขาที่นี่ที่ นักเรียนได้มีโอกาสมากมายที่จะเดินทางและได้รับความรู้จากประสบการณ์ที่แท้จริงเพื่อเพิ่มทักษะทางการศึกษาทางวิชาการต่อไป เเละความเป็นเลิศในด้านศิลปะ

นักเรียนนานาชาติและการดูแล
โรงเรียนควีนแอนน์ ยินดีต้อนรับนักเรียนจากต่างประเทศให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนชั้นเยี่ยมของเรา ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองจะช่วยให้นักเรียนสามารถเข้าอยู่ในโรงเรียนและสร้างมิตรภาพที่ยั่งยืนได้ ในขณะที่ระบบกลุ่มจะช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่อบอุ่น ปลอดภัยและมั่นคง

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง
 

 

 

เมือง Caversham  อยู่ห่างจากใจกลางเมืองลอนดอนประมาณ 1 ช.ม และ 30 นาทีจากสนามบิน Heathrow Airport

หลักสูตรที่เปิดสอน

 
  • Middle School Year 7-9  
  • หลักสูตร GCSE ในปีที่ 10 หรือ 11  
  • หลักสูตร A Level ในปี 12 หรือ 13   


ภาคการศึกษา

1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 3 เทอมได้แก่
AUTUMN TERM September - December
SPRING TERM January – April
SUMMER TERM April – July  

รายละเอียดที่พัก
 

โรงเรียนควีนแอนน์มีหอพัก 4 แห่งในบริเวณขนาด 35 เอเคอร์
ที่สามารถในการรองรับนักเรียนได้ประมาณ 220 คน อยู่ใกล้ระบบขนส่งที่ยอดเยี่ยมในใจกลางเมืองและรถไฟสายตรงไปยังกรุงลอนดอน หอพักที่ควีนแอนน์เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเข้าพักที่อยู่อาศัย ในแต่ละหอพักมีการติดตั้งห้องครัวและห้องซักรีดของตัวเอง มีสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่พักผ่อน

ผู้ปกครองของบ้านและครอบครัวของพวกเขาอาศัยอยู่ในที่พักภายในหอพักแต่ละแห่งและครูสอนพิเศษประจำบ้าน มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการตลอดเวลา โรงเรียนยังมีศูนย์การแพทย์ในสถานที่ซึ่งดำเนินการโดยเจ้าหน้าที่พยาบาลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมซึ่งให้ความคุ้มครองตลอดภาคการศึกษาสำหรับนักเรียนทุกคน   

นักเรียนทุกคนสามารถเข้าถึงเครือข่ายไอทีของวิทยาลัยและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (พร้อมการควบคุมที่เหมาะสม) เพื่อติดต่อกับครอบครัวและเพื่อนฝูงที่บ้าน 

หอพักของโรงเรียนควีนแอนน์มีความทันสมัยและสะดวกสบายเพื่อให้แน่ใจว่าเด็กหญิงเหล่านี้มีสภาพแวดล้อมผ่อนคลายและสังสรรค์ร่วมกัน นักเรียนพบกับเจ้าหน้าที่ประจำบ้านพักของพวกเขาทุกๆวันและพบครูสอนพิเศษส่วนตัวสองครั้งต่อสัปดาห์ จะมีการกำกับดุแลงานด้านวิชาการและสวัสดิการเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีความสุขและทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพ นอกจากนี้ยังมีศูนย์สุขภาพให้บริการ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้