ONCAMPUS UK

Last updated: 21 ต.ค. 2564  |  810 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ONCAMPUS UK

ONCAMPUS UK เเละ ONCAMPUS London
หลักสูตรเตรียมความพร้อม เเละ International Year 1
เพื่อเข้ามหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่ออังกฤษ


แนะนำสถาบันการศึกษา

Cambridge Education Group ที่ ลอนดอน กับ OnCampus London ที่ทำงานร่วมกับกลุ่ม University of London มหาวิทยาลัยชั้นนำของสหราชอาณาจักรถึง 6 มหาวิทยาลัย และ กลุ่มวิทยาลัยอื่นๆ อีกหลายเเห่ง

Cambridge Education Group ก่อตั้งปี 1952 ได้ส่งมอบการศึกษาที่มีคุณภาพสูงสุด ความคิดสร้างสรรค์ โปรแกรมภาษาอังกฤษ และหลักสูตรเตรียมความพร้อมก่อนเข้ามหาวิทยาลัย ให้แก่นักเรียนมากกว่าพันคนที่จะก้าวไปยังมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ในประเทศ อังกฤษ อเมริกา และยุโรป  Cambridge Education Group ได้มอบทุกสิ่งที่นักศึกษาต้องการในทุกๆวิทยาเขต พร้อมการเรียนการสอนที่ดีเยี่ยม มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม และบริการตอบสนองความต้องการของนักเรียนในระดับบุคคล

Cambridge Education Group เป็นผู้ให้บริการเอกชนแห่งแรกของหลักสูตรเตรียมความพร้อมมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร ตั้งแต่ปี 1985 เพื่อให้นักศึกษาแน่ใจได้ว่าจะประสบความสำเร็จทางวิชาการ และสามารถบรรลุมาตรฐานการศึกษาสูงและมีความพร้อมสำหรับการศึกษาระดับปริญญาที่ท้าทาย ในสภาพแวดล้อมที่สร้างแรงบันดาลใจ โดยเฉพาะสำหรับนักศึกษาต่างชาติ ที่ต้องการความช่วยเหลือมากขึ้นไปอีก 

นักศึกษาจะได้รับการเรียนการสอนและการสร้างทักษะต่างๆที่จำเป็น เข้มข้น แต่ท้าทาย ทำให้ผู้เรียนได้พัฒนาคุณลักษณะส่วนบุคคลและเพิ่มศักยะภาพ โดยอาจารย์ผู้สอนจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ และอาจารย์ที่เคยผ่านการทำวิจัยของกลุ่มมหาวิทยาลัยลอนดอนชั้นนำมาแล้ว  ทีมอาจารย์ของเราผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมระดับสูง สามารถให้คำแนะนำและช่วยให้นักศึกษามีความคืบหน้าในการเรียน ช่วยสร้างแนวโน้มให้ประสบความสำเร็จและเข้าเรียนต่อไปยังมหาวิทยาลัยที่คุณเลือก กับหนึ่งในหลักสูตรจากมหาวิทยาลัยที่เป็นพันธมิตรหรือสถาบันอื่นๆ ที่เหมาะสมที่สุด

Cambridge Education Group กับ ONCAMPUS LONDON
เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาของกลุ่ม Cambridge Education Group เพื่อสร้างประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม สำหรับกลุ่ม University of London มหาวิทยาลัยชั้นนำของสหราชอาณาจักรถึง 12 แห่ง ได้แก่

1.    ONCAMPUS Aston
2.    ONCAMPUS Hull
3.    ONCAMPUS London / Birkbeck /  Goldsmiths / Queen Mary / Royal Holloway / Royal Veterinary College / The Courtauld Institute of Art / 
4.    ONCAMPUS Coventry
5.    ONCAMPUS London South Bank University
6.    ONCAMPUS Sunderland
7.    ONCAMPUS UK North
8.    ONCAMPUS Reading
9.    ONCAMPUS Southampton
10.  ONCAMPUS Online
11.   ONCAMPUS UCLan
12.  ONCAMPUS Reading

นักเรียนทุกคนที่เรียนโปรแกรมนี้จะได้รับการสนับสนุน อุปกรณ์การศึกษาพิเศษ ที่พัฒนาโดยมหาวิทยาลัยลอนดอน และ London School of Economics and Political Science (LSE) เพื่อเพิ่มเติมทักษะ ที่แข็งแกร่งใน วิชาคณิตศาสตร์ สถิติ  เศรษฐศาสตร์  ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และ สังคมวิทยา ผู้เรียนจะต้องผ่านระดับคะแนนและมีความก้าวหน้าตามเกณฑ์การจบหลักสูตรที่ระบุไว้  เพื่อเข้าต่อยังระดับปริญญาตรี

หลักสูตร Foundation Campus กับกลุ่มมหาวิทยาลัย Modern University  
กลุ่มการศึกษา Cambridge Education Group ที่เป็นผู้ให้บริการชั้นนำในการสอนหลักสูตรเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย ยังเปิดสอนหลักสูตรทางวิชาการและหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับการเรียนการสอนในสหราชอาณาจักร ยังมหาวิทยาลัยพันธมิตรอื่นๆอีกด้วย ภายใต้ชื่อ  Foundation Campus  กับกลุ่มมหาวิทยาลัยแนวทันสมัย  เช่น  Coventry University, University of Central Lancashire, London South Bank และ Sunderland University นักศึกษาต่างชาติอาจจะยังไม่พร้อมในการเข้าเรียนโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นความพร้อมทางด้านวิชาการหรือภาษาอังกฤษ  ที่ยังไม่สามารถตอบสนองหรือมีความพร้อมในการเรียนต่อมหาวิทยาลัยอย่างเพียงพอที่สหราชอาณาจักร

สามารถเลือกเรียนผ่านหลักสูตรดังต่อไปนี้
1. หลักสูตรเตรียมความพร้อมระดับปริญญาตรี - สำหรับการพัฒนาไปสู่​​ปริญญาตรี (เกียรตินิยม) / BSc
2. หลักสูตรเตรียมความพร้อมระดับปริญญาโท - สำหรับการพัฒนาไปสู่​​ระดับปริญญาโท (MA / MSc / MBA)
3. หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมพัฒนาไปสู่​​ระดับปริญญาตรีหรือปริญญาโท

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 

การเรียนการสอน ในมหาวิทยาลัย Birkbeck, University of London
เรียนในเเคมปัสของมหาวิทยาลัยในใจกลางเมืองลอนดอน ให้นักศึกษาได้เป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยตั้งแต่เริ่มต้น  ทั้งนี้รวมถึงการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกแบบเต็มรูปแบบ วิชาการสังคม และ สิ่งอำนวยความสะดวกทางด้านกีฬา  

OnCampus ของมหาวิทยาลัยอื่นๆที่ประเทศอังกฤษ
เรามีให้เลือกเรียนในหลายเมือง นักเรียนสามารถเลือกเรียนพร้อมทั้งมีเวลาท่องเที่ยวด้วย คุณจะได้เห็นธรรมชาติที่สวยงามน่าทึ่ง ศิลปะ สถาปัตยกรรม ที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบอังกฤษ พร้อมสภาพแวดล้อมที่สวยงาม เหมาะแก่เรียนรู้และอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย การคมนาคมสะดวก 


หลักสูตรที่เปิดสอน

หลักสูตร University of London International Foundation Programme  
กลุ่มมหาวิทยาลัยลอนดอนที่เป็นมหาวิทยาลัยพันธมิตร เปิดสอนหลักสูตร หลักสูตร University of London International Foundation Programme   ในสาขาวิชาการ ดังต่อไปนี้:
·        Business, Economics, Finance & Management pathway
·        Law, Humanities and Social Sciences pathway
·        Computing, Engineering & Sciences pathway
·        Life Sciences pathway
·        Media pathway

คุณสมบัติในการเข้าเรียนหลักสูตร University of London International Foundation Programme  
·        ระดับภาษาอังกฤษ ตั้งแต่ IELTS 5.0 หรือเทียบเท่า ทุกทักษะต้องมากกว่า 5.0
·        อายุขั้นต่ำ 17 + ปี
·        ชั่วโมงเรียนต่อสัปดาห์  25 ชม.
·        นักศึกษาจะต้องสามารถผ่านเกณท์การเข้าที่กำหนดของมหาวิทยาลัยนั้นๆได้ด้วยเช่น เกรดเฉลี่ยตามที่กำหนด หรือคะแนนสอบ IELTS 6.5 ในการเข้าเรียนต่อในระดับปริญญาตรี

หลักสูตร International Year One เรียนที่วิทยาเขต London
หลักสูตรปี 1 ใน 2 สาขาทางด้านบริหารธุรกิจสาขา Accounting and Finance หรือ Business Management เมื่อเรียนปี 1 จบแล้วสามารถเข้าสู่ปี 2 ของมหาวิทยาลัย ตามรายชื่อหลักสูตรดังนี้  
·        BSc Accounting & Finance
·        BSc Accounting & Management  
·        BSc Business Management
·        BSc Management
·        BSc Marketing
โปรแกรมหนึ่งปี (3 ภาคเรียน) นี้เปิดโอกาสให้นักศึกษาที่ประสบความสำเร็จได้ก้าวสู่ปีที่ 2 ของหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอันหลากหลายที่มหาวิทยาลัยในลอนดอน โปรแกรมนี้ออกแบบมาสำหรับนักเรียนต่างชาติ ระยะเรียนหนึ่งปีการศึกษา (เก้าเดือน) 1 ปีแบ่งออกเป็นสามเทอม  


ภาคการศึกษา

กันยายน /  มกราคม / มีนาคม / มิถุนายน


รายละเอียดที่พัก

หอพักและโฮมสเตย์ 

  1. หอพักของสถาบัน 
    ศูนย์การเรียนหลายแห่งของเราได้จัดเตรียมที่พักไว้สำหรับนักเรียน โดยสามารถเรียนหนังสือและพักอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกันเหมือนครอบครัวใหญ่ หอพักมีให้เลือกมากมาย ทั้งหอพักแบบธรรมดา ห้องพักแบบมีห้องน้ำในตัว หรือแบบไม่มีห้องน้ำในตัว มีห้องนอนเดี่ยว นอนคู่อาหารบางมื้อ หรือมีครบทุกมื้อ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความต้องการของนักเรียน 

    2. โฮมสเตย์ 
    ถ้าต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิตและวัฒนธรรมของคนท้องถิ่น การพักกับครอบครัวเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะได้พูดคุย และทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับครอบครัวได้ตลอดเวลาที่นักเรียนอยู่บ้าน
     

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้