CATS Cambridge

Last updated: 17 ต.ค. 2566  |  470 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CATS Cambridge

CATS Cambridge  
ระดับมัธยม GCSE / A-Level / ภาษาอังกฤษ / หลักสูตรเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่มหาวิทยาลัย
เมืองเคมบริดจ์

 

แนะนำสถาบันการศึกษา


โรงเรียน CATS Cambridge
เปิดสอนหลักสูตรระดับมัธยม GCSE / A-Level / ภาษาอังกฤษ / หลักสูตรเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่มหาวิทยาลัย ที่วิทยาเขต เมืองเคมบริดจ์

โรงเรียน CATS Cambridge  
เป็นสถาบันชั้นนำในการสอนหลักสูตรระดับมัธยมปลาย GCSE / A-Level / ภาษาอังกฤษ / หลักสูตรเตรียมความพร้อมสำหรับเข้ามหาวิทยาลัย University Foundation Programme (UFP) เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการความพร้อมในสถาบันที่สามารถดูแลนักเรียนได้อย่างทั่วถึงในคลาสเรียนขนาดเล็กก่อนการก้าวไปสู่ยังมหาวิทยาลัยที่ต้องการ

สถาบัน ก่อตั้งเมื่อปี 1952 เป็นเวลากว่า 70 ปีมาแล้ว ถือว่าเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงของประเทศอังกฤษ นักเรียนที่มาที่นี้จะได้เรียนรู้ทักษะต่างๆได้อย่างเต็มที่  สามารถฝึกทักษะการเรียนรู้ของตัวเองตามความสนใจ

นักเรียนของเราได้รับประโยชน์จากการใช้ชีวิตและการเรียนรู้ในเมืองมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก โดยคณะอาจารย์ที่เชียวชาญและประสบการณ์ในการสอน มาให้คำแนะนำและช่วยเหลือนักเรียนอย่างสม่ำเสมอ ชั้นเรียนของเราให้ความสนใจนักเรียนเป็นรายบุคคล เพื่อมองเห็นปัญหาของแต่ล่ะคนให้ชัดเจนและช่วยแก้ไข เพื่อให้นักเรียนได้บรรสุเป้าหมายในการเรียนอย่างสูงสุด

โรงเรียนเข้าใจดีว่าความปรารถนาของนักเรียนที่จะเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำของสหราชอาณาจักร เป็นความฝันของคนหนุ่มสาวจำนวนมาก เพื่อให้นักเรียนของเราได้รับประโยชน์สูงสุดเมื่อสมัครเข้ามหาวิทยาลัย เราได้พัฒนาทางเลือกและวางแผนการเรียนต่อ  พร้อมสำหรับการสัมภาษณ์การรับเข้าเรียนมหาวิทยาลัยได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญรู้สึกมั่นใจในการสมัครเรียนต่อยังสถาบันอุดมศึกษา

· นักเรียนของเราได้เข้าเรียนต่อยัง มหาวิทยาลัย 21 แห่ง จากทั้งหมด 24 มหาวิทยาลัยของกลุ่ม Russell Group Universities ที่รับนักเรียนจาก CATS Cambridge  
· โรงเรียนได้ทำข้อตกลงกว่า 40+ สัญญาในการร่วมมือกับมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร เพื่อให้รับนักเรียนที่เรียนจบจาก CATS Cambridge เพื่อเรียนต่อยังระดับปริญญาได้อย่างง่ายดาย 

วิทยาเขตเเละที่ตั้ง

 

 

 

วิทยาเขต CATS Cambridge ตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมืองเคมบริดจ์ ใกล้กับมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์อันทรงเกียรติ ห่างจากศูนย์กลางประวัติศาสตร์ของ Cambridge โดยใช้เวลาเดินเพียง 15 นาที อาคารเรียนตั้งอยู่ด้านหน้า พร้อมหอพักในวิทยาเขตที่ปรับปรุงใหม่ เป็นวิทยาเขตเดียวที่ออกแบบมาเพื่อให้นักเรียนมีสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดสำหรับการเรียนและการใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย  นักเรียนสามารถเลือกเรียนพร้อมทั้งมีเวลาท่องเที่ยวด้วย เห็นธรรมชาติที่สวยงามน่าทึ่ง ศิลปะ สถาปัตยกรรม ที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบอังกฤษ พร้อมสภาพแวดล้อมที่สวยงาม เหมาะแก่เรียนรู้และอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย การคมนาคมสะดวก  

วิทยาเขตที่ปลอดภัย
อาคารในวิทยาเขตของเราตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบของเมือง ช่วยให้คุณปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและทำความคุ้นเคยกับการสำรวจพื้นที่ในท้องถิ่น วิทยาเขตได้รับการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอโดย UK Independent Schools Inspectorate ในการตรวจสอบครั้งล่าสุด วิทยาเขตได้รับคะแนน 'ยอดเยี่ยม' ในห้าจากเก้าด้านรวมถึงการขึ้นเครื่องและได้คะแนน 'ดี' ในด้านอื่น ๆ ทั้งหมด

หลักสูตรที่เปิดสอน


หลักสูตรการเรียนการสอน
โรงเรียนสนับสนุนให้นักเรียนทุกคนบรรลุผลการเรียนที่ดีที่สุด มีคุณสมบัติที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล หลักสูตรของเราได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้โอกาสนักเรียนได้เรียนรู้ตามความถนัด เหมาะสมกับความต้องการและแรงบันดาลใจของแต่ละคน และบรรลุเป้าหมายของการมุ่งสู่มหาวิทยาลัยอีกด้วย

โปรแกรม GCSE Year 10 , Pre-A Level Year 11 | รับนักเรียนที่อายุขั้นต่ำ 14+ ปี
ปีที่ 10 และ 11 เป็นช่วงที่นักเรียนสามารถเริ่มมีความเชี่ยวชาญและตัดสินใจอย่างแท้จริงว่าการศึกษาของพวกเขาจะพาพวกเขามุ่งไปในทางใด  

Sixth Form  Year 12 และ 13 | รับนักเรียนที่อายุขั้นต่ำ 15.5+ ปี
ปีที่ 12 และ 13 หรือที่รู้จักกันในชื่อ คือช่วงที่นักเรียนสามารถตัดสินใจเลือกอนาคตการศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านก่อนจะก้าวขึ้นสู่มหาวิทยาลัย 

High School Term สำหรับการทดลองเรียนแบบ 1-3 เทอม
โปรแกรมนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกแก่นักเรียนเกี่ยวกับการศึกษาและวัฒนธรรมของอังกฤษ ออกแบบมาเพื่อเสริมการศึกษาของนักเรียนในประเทศบ้านเกิดและการลงทะเบียนเรียนในชั้นเรียนจะพิจารณาจากอายุและระดับภาษาอังกฤษของนักเรียนแต่ละคน
อายุ: เริ่มต้น: 15+ ปี
หลักสูตรที่สามารถเลือกเรียนได้แก่: Pre-programme, Pre-GCSE, A Level, International Baccalaureate

โปรแกรมภาคฤดูร้อนที่ SUMMER PROGRAMMES / STEM AND ENGLISH FOR SCIENCE
สำหรับนักเรียนที่สนใจการเรียน วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ และคณิตศาสตร์ มาประยุกต์ใช้แก้ปัญหาได้อย่างสร้างสรรค์ นักเรียนผสมผสาน STEM กับภาษาอังกฤษ เพื่อความแม่นยำและความคล่องแคล่วในสภาพแวดล้อมที่มีสนับสนุนการพัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับ เพื่อความเป็นมืออาชีพ STEM ระดับโลก ได้คิดอย่างมีวิจารณญาณและทำงานเป็นทีมเพื่อค้นหาวิธีแก้ไขปัญหา ในโลกแห่งความเป็นจริง
(นักเรียนสามารถเรียนภาษาอังกฤษเสริมได้ที่ Stafford House)
ข้อกำหนดทางภาษา: Upper intermediate B2 level
ช่วงอายุ: 14-17 ปี
วันที่เริ่มเรียน: JULY
ระยะเวลาของหลักสูตร: 2 สัปดาห์

หลักสูตรเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย University Foundation Programme (UFP)
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนักเรียนไทยที่จบระดับ GCSE / มัธยม 6 ใช้เวลาเรียน 1 ปี มีการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษควบคู่กับวิชาการอื่นๆอีก 3 วิชาเพื่อเตรียมความพร้อมของผู้เรียนเป็นอย่างดีในการเข้าสู่มหาวิทยาลัยปี 1 หลักสูตรนี้ใช้คะแนนสอบ IELTS ที่ 5.0 สามารถเลือกเรียนในหลากหลายสาขาวิชาได้ตามความสนใจเหมาะสำหรับผู้เรียนที่จบจากต่างประเทศและไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่

นักเรียนที่เรียนจบหลักสูตรนี้และผ่านเกณฑ์ที่กำหนด จะได้รับการตอบรับยังมหาวิทยาลัยกว่า 96 แห่งจากมหาวิทยาลัย
พันธมิตรของสถาบันได้ทันที ที่เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัย Top 100 ของอังกฤษ


ภาคการศึกษา

Autumn term           September - December
Spring term             Jan - April
Summer term         April - June
Summer program  July 


รายละเอียดที่พัก

ที่พักของนักเรียน
พักในวิทยาเขต CATS CAMBRIDGE  ที่ CATS Cambridge เรามีตัวเลือกที่พักสองแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียน หอพักทั้งสองมีการดูแลตลอด 24 ชั่วโมงและมีอาหารให้ 

1. หอพัก Elizabeth House
อยู่ติดกับอาคารเรียนที่มีห้องเดี่ยวพร้อมห้องน้ำในตัว สำหรับเด็กอายุ 14-17 ปี 
ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำในตัวและมีพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้ร่วมกัน เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน โรงเรียนเสนอมาตรฐานสูงสุดของการดูแล สวัสดิการ และการกำกับดูแลนักเรียนของเราทุกคน ตลอด 24 ช.ม. จาก House Parents ที่คอยช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับนักเรียนที่อายุน้อย

2. หอพัก Varsity House
อยู่ห่างจากโรงเรียนโดยใช้เวลาเดินเพียงครู่เดียว มีห้องเดี่ยวพร้อมห้องน้ำในตัว สำหรับผู้ที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไป  นักเรียนจะถูกแบ่งออกเป็น 8 Hall of Residence ที่แตกต่างกัน และห้องต่างๆได้รับการออกแบ่งออกเป็นกลุ่มย่อยอีก 6 ห้อง โดยแต่ละกลุ่ม Hall of Residence มีห้องครัวส่วนกลางและพื้นที่เลานจ์/เพื่อรับประทานอาหาร หรือทำอาหารว่างได้ มีลานนอกหอพักสำหรับเล่นปิงปองกลางแจ้งได้ด้วย หอพักอยู่ใกล้กับร้านกาแฟและร้านสะดวกซื้อ และสามารถขี่จักรยานไปยังอาคารเรียนได้ภายใน 5 นาที 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้