โปรเเกรมซัมเมอร์ระยะสั้นในโรงเรียนมัธยม

Mouth Roskill Grammar School โรงเรียนมัธยมของรัฐบาล ที่พักแบบโฮมสเตย์ เมือง โอ๊คแลนด์

Cambridge High School โรงเรียนมัธยมของรัฐบาล ที่พักแบบโฮมสเตย์ เมือง เคมบริดจ์ เกาะเหนือ

โรงเรียนเอกชนในเครือ ACG Schools 5 เเห่ง เป็นโรงเรียนเอกชนขนาดใหญ่ทึ่สุดในนิวซีแลนด์ โรงเรียนมัธยมที่นิวซีแลนด์ เมืองโอ๊คเเลนด์ เรียนต่อนิวซีเเลนด์

ประกอบด้วยโรงเรียนประจำแบบมีหอพักในตัว โรงเรียนมัธยม โรงเรียนศิลปะ Art & Design โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ และเปิดสอนหลักสูตรระดับมัธยมที่เมือง ลอนดอน เคมบริดจ์ แคนเทอเบอรี่ บอร์นมัธ Northampton เเละ Carmarthenshire เเละโรงเรียนภาคฤดูร้อนหลายแห่ง

โรงเรียนประจำในอังกฤษ Sherborne International College เป็นโรงเรียนมัธยมเอกชน สหศึกษาแบบโรงเรียนประจำมีหอพักในตัว ที่อังกฤษ อยู่ที่เมืองเชอร์บอร์น ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ ใช้เวลาเดินทางจากลอนดอนประมาณ 2 ช.ม

โรงเรียน Mill Hill School ลอนดอน โรงเรียนประจำอังกฤษ โรงเรียนมัธยมอังกฤษ  เป็นโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายแบบสหศึกษา โรงเรียนมีสัดส่วนของนักเรียนท้องถิ่นประเทศอังกฤษอยู่ประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์และมีนักเรียนต่างชาติประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์

โรงเรียนประจำในอังกฤษ หลักสูตรเตรียมความพร้อม Bishopstrow College เมือง Bishopstrow ห่างจากลอนดอน 90 นาที

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้