โปรเเกรมซัมเมอร์ระยะสั้นในโรงเรียนมัธยม

เปิดสอนหลักสูตรระดับมัธยม GCSE / A-Level / ภาษาอังกฤษ / หลักสูตรเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่มหาวิทยาลัย เป็นหนึ่งในสถาบันชั้นนำของสหราชอาณาจักรในระดับ 5th Form & 6th Form วิทยาลัยของเราก่อตั้งขึ้นในปี 1973 ใน 3 เมืองสำคัญได้แก่ ลอนดอน เบอร์มิงแฮม และเคมบริดจ์ นำเสนอทางเลือกที่โดดเด่นนอกเหนือจากโรงเรียนแบบดั้งเดิม ด้วยการเรียนตามความต้องการสำหรับนักเรียนใน ระดับ A Level และ GCSE

โรงเรียนมัธยมเอกชนหญิงล้วน Queen Anne’s School แบบประจำมีหอพักในตัว เมือง Caversham ใช้เวลาเดินทางจากใจกลางเมืองลอนดอนประมาณ 1 ช.ม และ 30 นาทีจากสนามบิน Heathrow Airport

St Lawrence College เป็นโรงเรียนประจำเอกชน ในอังกฤษ เมืองแรมส์เกต สำหรับนักเรียนอายุ 7-18 ปี มีประวัติอันยาวนานและมีชื่อเสียงในด้านความเป็นเลิศที่แท้จริงของชุมชน เป็นสิ่งที่จับต้องได้ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าค่านิยมของโรงเรียนประจำในอังกฤษ

Bales College ลอนดอน โรงเรียนเอกชนอังกฤษ ในลอนดอน ที่พักเเบบโฮมสเตย์ Bales College เป็นโรงเรียนเอกชนและวิทยาลัย Sixth Form สำหรับนักเรียนอายุ 11-18 ปี เปิดรับนักเรียนจากในสหราชอาณาจักรและนักเรียนต่างชาติ นักเรียนของเราส่วนใหญ่เป็นนักเรียนในท้องถิ่น และมีนักเรียนต่างชาติประมาณ 15%

โรงเรียน Royal Russell สหศึกษา ที่มีหอพักในตัว เมือง Surrey เป็นโรงเรียนที่ใกล้ลอนดอนห่างจากสนามบินในกรุงลอนดอน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงทางรถยนต์ นักเรียนสามารถอยูหอพักได้ตั้งแต่อายุ 12-18 ปี แบ่งออกเป็น Senior School (Year 7-11) และ Sixth Form (Year 12-13)

โรงเรียนประจำในอังกฤษ Myddelton College เป็นโรงเรียนประจำชั้นนำในสหราชอาณาจักร เปิดรับนักเรียนชายและหญิงทุกคนที่มีอายุระหว่าง 7-18 ปี นักเรียน Myddelton สามารถริเริ่มคิดเกี่ยวกับการวางแผนอนาคตของตนเองตั้งแต่อายุยังน้อย เราสนับสนุนให้นักเรียนประสบความสำเร็จในทุกด้านของชีวิตวิชาการ ทั้งที่โรงเรียนและที่อื่นๆ เราสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้นักเรียนมีส่วนร่วมในกิจกรรมนอกหลักสูตรตลอดจนโครงการที่มีความหลงใหล เราใส่ใจอนาคตและความสำเร็จ

โรงเรียนประจำในอังกฤษ Adcote School for Girls เป็นโรงเรียนประถม-มัธยม หญิงล้วน มีหอพักในตัว เมือง Shrewsbury ที่ตั้งอยู่ใกล้เมือง เบอร์มิงแฮม, แมนเชสเตอร์ และ ลิเวอร์พูล หากเดินทางจาก เบอร์มิงแฮม ใช้เวลาเพียง 1 ชั๋วโมง รับนักเรียนหญิง อายุระกว่าง 8-17 ปี

โรงเรียน Cantebury College ที่เมือง Waterford รัฐ ควีนส์แลนด์ โรงเรียนสหศึกษา ที่พักแบบโฮมสเตย์ ตั้งอยู่ในเขตวอเตอร์ฟอร์ด เมือง Logan อยู่ระหว่างเมืองบริสเบน และเมืองโกลล์โครสต์

West Lake Boys' High School โรงเรียนมัธยมของรัฐบาล เเบบชายล้วน ที่พักแบบโฮมสเตย์ เมือง โอ๊คแลนด์

โรงเรียนมัธยมเอกชน หญิงล้วน ที่พักแบบโฮมสเตย์ เมืองโอ๊คเเลนด์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้