โรงเรียนมัธยมศึกษาในอังกฤษ

หลักสูตรมัธยม หลักสูตรเตรียมความพร้อมก่อนเข้ามหาวิทยาลัย และหลักสูตรปี 1 ของปริญญาตรี เมือง ลอนดอน เเละ ไบร์ทตัน สถาบันเตรียมความพร้อมก่อนเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำของอังกฤษ

โรงเรียนประจำหญิงล้วน ในอังกฤษ โรงเรียนเซนต์แมรี่ St Mary's Cambridge เมืองเคมบริดจ์ อังกฤษ

โรงเรียนประจำในอังกฤษ Sherborne International College เป็นโรงเรียนมัธยมเอกชน สหศึกษาแบบโรงเรียนประจำมีหอพักในตัว ที่อังกฤษ อยู่ที่เมืองเชอร์บอร์น ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ ใช้เวลาเดินทางจากลอนดอนประมาณ 2 ช.ม

โรงเรียนประจำ หญิงล้วน อังกฤษ Roedean School เมืองไบร์ทตัน ห่างจากลอนดอน 2 ชม.

โรงเรียนประจำอังกฤษ Queen Elthelburga's Collegiateเมือง ยอร์ค โรงเรียนประจำในอังกฤษ

โรงเรียน Mill Hill School ลอนดอน โรงเรียนประจำอังกฤษ โรงเรียนมัธยมอังกฤษ  เป็นโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายแบบสหศึกษา โรงเรียนมีสัดส่วนของนักเรียนท้องถิ่นประเทศอังกฤษอยู่ประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์และมีนักเรียนต่างชาติประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์

โรงเรียนประจำในอังกฤษ LVS Ascot School เขต Ascot ใกล้กับสนามบิน Heathrow เมือง ลอนดอน โรงเรียนมีนักเรียนกว่า 900 คน มีทั้งเรียนท้องถิ่นจากเขต Surrey และ ลอนดอนเป็นส่วนใหญ่  ซึ่งมีอัตราส่วนนักเรียนท้องถิ่นต่อนักเรียนต่างชาติที่ 95:5 หรือประมาณ 50 คน สามารถรับนักเรียนประจำได้ที่ 200 คน  มีหอพักสำหรับเด็กชายและเด็กหญิงอายุ 7 ปีขึ้นไป 

โรงเรียนประจำ หญิงล้วน ในอังกฤษ Harrogate Ladies' College เมือง Harrogate, North Yorkshire อังกฤษ โรงเรียนมัธยมสตรีอังกฤษ

โรงเรียนประจำในอังกฤษ หลักสูตรเตรียมความพร้อม Bishopstrow College เมือง Bishopstrow ห่างจากลอนดอน 90 นาที

โรงเรียนประจำอังกฤษ ACS Cobram International School ที่อังกฤษ ในเขต Cobram เมือง Surrey ใกล้กับ ลอนดอน  โรงเรียนประจำอังกฤษ โรงเรียนมัธยมอังกฤษ เรียนต่ออังกฤษ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้